Chuyên mục
Thủ tướng Medvedev: Nga sẵn sàng hợp tác với phương Tây
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Thủ tướng Medvedev: Nga sẵn sàng hợp tác với phương Tây

Thứ bảy 20/09/2014 11:12 GMT + 7
Ông Medvedev khẳng định Nga sẵn sàng nối lại hợp tác nếu phương Tây học cách lắng nghe quan điểm của Moscow.

Thủ tướng Nga Dmitry Medvedev hôm nay (19/9) cho biết, Nga sẵn sàng hợp tác với phương Tây bất chấp những nỗ lực của Mỹ và Liên minh châu Âu nhằm cô lập kinh tế đối với Moscow. 


Thủ tướng Nga Dmitry Medvedev (Ảnh: Ria Novosti)

Phát biểu tại một hội thảo đầu tư ở Sochi, Thủ tướng Nga Medvedev cho rằng, phương Tây hành động như thể họ không thừa nhận Nga cũng có những lợi ích quốc gia của riêng mình. Tuy nhiên, ông Medvedev khẳng định Nga sẵn sàng nối lại hợp tác nếu phương Tây học cách lắng nghe quan điểm của Moscow.

Trước đó, hôm 13/9, Chủ tịch Hạ viện Nga (tức Duma quốc gia Nga) Sergei Naryshkin tuyên bố, Quốc hội nước này sẵn sàng hợp tác với các đối tác Mỹ và tiếp tục duy trì các mối liên lạc tích cực với châu Âu. Ông khẳng định rằng bất chấp các biện pháp trừng phạt chống lại Moscow, Hạ viện Nga vẫn tương tác tích cực với các đối tác châu Âu cũng như tiếp tục phát triển quan hệ hợp tác với các đối tác tại những khu vực phía Đông và phía Nam của thế giới./.

Diệu Hương/VOV- Trung tâm Tin
Theo AP
Nguồn: vov.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.