Chuyên mục
Tầm nhìn nước Nga qua Thông điệp liên bang 2018
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tầm nhìn nước Nga qua Thông điệp liên bang 2018

Chủ nhật 04/03/2018 12:35 GMT + 7
Tầm nhìn của nước Nga trong 6 năm tới được thể hiện như thế nào thông qua Thông điệp liên bang 2018?



Hai tuần tới đây, các cử tri Nga sẽ đi bỏ phiếu bầu ra người dẫn dắt nước Nga trong nhiệm kỳ 6 năm tới. Tổng thống đương nhiệm V.Putin cùng với 7 ứng viên khác đang cùng chạy đua vào Điện Kremlin. Tuy nhiên, cuộc đua này được đánh giá không có kịch tính và dường như đã có thể dự đoán được trước về một chiến thắng dễ dàng của ông Putin. Mặc dù vậy, thách thức đối với ông Putin trong cuộc đua này vẫn hiện hữu.

Cuộc bầu cử diễn ra trong bối cảnh nền kinh tế Nga đang rơi vào khó khăn, đặc biệt là do tác động của các lệnh trừng phạt của phương Tây sau vụ Nga sáp nhập bán đảo Crimea. Đa phần người dân Nga đã cảm nhận được những khó khăn trong đời sống kinh tế, xã hội của đất nước.

Trong hoàn cảnh hiện tại, một cuộc bầu cử ít cạnh tranh có thể không nhận được sự quan tâm của cử tri kể cả những người ủng hộ đương kim Tổng thống Putin. Điều này đang tạo ra một trong những thách thức lớn nhất trong cuộc bầu cử lần này. Đó là tỷ lệ cử tri đi bầu có thể rơi xuống mức thấp kỷ lục.

Các ứng cử viên trong đó có ông Putin đã đưa ra cam kết như thế nào để thu hút sự ủng hộ của người dân trong cuộc bầu cử sắp tới? Các ứng viên cùng chạy đua với ông Putin có những điểm gì đặc biệt? Liệu họ có tạo nên bất ngờ trong cuộc bầu cử sắp tới?. Ông Nguyễn Đăng Phát – Tổng biên tập Tạp chí Bạch Dương là khách mời trong chương trình Toàn cảnh thế giới ngày 4/3 sẽ tham gia chia sẻ, bình luận về vấn đề này.

Ban Thời sự
Nguồn: vtv.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.