Chuyên mục
Quân đội Nga bác tin đưa tên lửa đạn đạo tới Ukraine
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Quân đội Nga bác tin đưa tên lửa đạn đạo tới Ukraine

Chủ nhật 06/07/2014 11:05 GMT + 7
Đài Tiếng nói nước Nga dẫn nguồn Cơ quan Thông tin báo chí Quân khu Trung tâm Nga phủ nhận thông tin một tổ hợp Topol-M được vận chuyển từ quân khu này đến Lugansk cho lực lượng dân quân.

Sau khi người dân huyện Syzransky, tỉnh Samara (Nga) nhầm tưởng một chòi lắp ráp là tên lửa đạn đạo liên lục địa Topol-M, các phương tiện truyền thông Ukraine cũng vội vã kết luận về sự thất bại âm mưu chuyển giao thiết bị quân sự cho dân quân các nước cộng hòa nhân dân Lugansk tự xưng.


Tên lửa đạn đạo liên lục địa Topol-M của Nga 

Phát biểu trước hãng tin RIA Novosti hôm 5/7, người phát ngôn Quân khu Trung tâm, Đại tá Yaroslav Roschupkin nói: "Chòi lưu động 40V6M do xe MAZ kéo được chụp hình và đưa lên Internet là một bộ phận thiết bị của hệ thống tên lửa phòng không thời kỳ 1970-1980, dùng để triển khai rađa".

Theo ông, người dân huyện Syzransky xôn xao vì thấy chiếc xe kéo màu cỏ úa đỗ trong rừng và giống như bị bỏ rơi.

Ông Roschupkin khẳng định: "Thiết bị này đã lỗi thời và không có trong biên chế Quân khu Trung tâm cũng như bất kỳ các đơn vị khác đang đóng trên địa bàn quân khu".

P.Mai
Nguồn: vtc.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.