Chuyên mục
Putin chỉ tên kẻ thù của nước Nga
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Putin chỉ tên kẻ thù của nước Nga

Thứ sáu 17/04/2015 03:37 GMT + 7
Trong buổi "Giao lưu trực tuyến”, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã trả lời cho câu hỏi, kẻ thù của Nga là ai.

"Tôi đã nêu tên những kẻ thù. Đó là chủ nghĩa khủng bố quốc tế và tội phạm có tổ chức,"- ông Putin cho biết.

Tổng thống Nga nhấn mạnh: "Làm kẻ thù của chúng tôi và bạn bè của chúng tôi đều vinh dự như nhau" và nói rằng Nga là một trong những nước có tiềm năng hạt nhân lớn nhất, ngang với Mỹ.

"Trong số các thành viên tham gia quan hệ quốc tế, chúng tôi không coi ai là kẻ thù, nhưng cũng không khuyên bất cứ ai coi chúng tôi là kẻ thù" — ông Putin tuyên bố.

Nguồn: vn.sputniknews.com

Đo sức mạnh hạt nhân với Mỹ, ông Putin chỉ thẳng kẻ thù của nước Nga

Trong buổi giao lưu trực tuyến hôm 16/4, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã trả lời cho câu hỏi, kẻ thù của Nga là ai.

Tổng thống Nga Vladimir Putin.

Trong buổi giao lưu trực tuyến hôm 16/4, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã trả lời cho câu hỏi, kẻ thù của Nga là ai, Sputnik đưa tin.

"Tôi đã nêu tên những kẻ thù. Đó là chủ nghĩa khủng bố quốc tế và tội phạm có tổ chức," ông Putin cho biết.

Tổng thống Nga nhấn mạnh: "Làm kẻ thù của chúng tôi và bạn bè của chúng tôi đều vinh dự như nhau" và nói rằng Nga là một trong những nước có tiềm năng hạt nhân lớn nhất, ngang với Mỹ.

"Trong số các thành viên tham gia quan hệ quốc tế, chúng tôi không coi ai là kẻ thù, nhưng cũng không khuyên bất cứ ai coi chúng tôi là kẻ thù", ông Putin tuyên bố.

Liên quan đến việc bán S-300 cho Iran, ông Putin cho rằng Moscow không thấy lý do gì để duy trì sự ngăn cấm.

"Hôm nay, các đối tác Iran đặc biệt thể hiện sự linh hoạt và mong muốn đạt thỏa hiệp," Tổng thống Nga cho biết khi trả lời câu hỏi của Hiệu trưởng trường MGIMO Anatoly Torkunov về việc bán S-300 cho Iran.

"Nếu ai đấy lo ngại là chúng ta bắt đầu dỡ lệnh trừng phạt, thì có lẽ những người đó không biết rằng vũ khí này không có tên trong danh sách trừng phạt của Liên Hiệp quốc. Chúng ta đã đơn phương áp đặt sự ngăn cấm," ông Putin nói.

Ở một vấn đề khác, ông Putin cho rằng việc Pháp từ chối không giao Mistral không quan trọng đối với quốc phòng Nga

"Từ chối không bàn giao tàu theo hợp đồng đang có hiệu lực tất nhiên là một dấu hiệu xấu, nhưng nói một cách thẳng thắn, về phương diện khả năng duy trì phòng thủ, điều đó chẳng có ý nghĩa gì quan trọng đối với chúng tôi," ông Putin nói.

THÚY HÀ

Nguồn: bizlive

31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.