Chuyên mục
Phương Tây cố tình “lờ” dữ liệu của Nga về vụ tai nạn MH17
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Phương Tây cố tình “lờ” dữ liệu của Nga về vụ tai nạn MH17

Thứ bảy 07/05/2016 00:55 GMT + 7
Các phương tiện truyền thông Phương Tây cố tình không nghe lời kêu gọi của Nga trong việc sử dụng dữ liệu của Nga về vụ tai nạn Boeing Malaysia ở Ukraine, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova cho biết hôm thứ Sáu tại một cuộc họp báo ở Moscow.


Một phần vỏ của chiếc máy bay MH17 xấu số. Ảnh AP Photo/Peter Dejong

"Thật đáng tiếc, tất cả lời kêu gọi của chúng tôi sử dụng tất cả thông tin đã được xác minh do phía Nga cung cấp về tai nạn Boeing trên bầu trời Ukraine đã bị bỏ qua", bà Zakharova lưu ý.

"Việc đưa tin về chủ đề này trong các phương tiện truyền thông Phương Tây, blog…, được trình bày dưới hình thức chính trị hóa và đã tạo ra một số hiệu ứng hoang đường nhất định. Trong khi đó dường như các ưu tiên xem xét trong vụ này không phải là ý kiến của các chuyên gia, cũng như không xem xét các chứng cứ, tài liệu, kết quả các thí nghiệm…", đại diện của Bộ ngoại giao Nga nói.

MINH ANH
Nguồn: bizlive.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.