Chuyên mục
Ông Putin: Thế giới thay đổi nhanh chóng, quân đội Nga không được xao nhãng
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Ông Putin: Thế giới thay đổi nhanh chóng, quân đội Nga không được xao nhãng

Thứ sáu 23/12/2016 04:15 GMT + 7
TASS ngày 22-12 dẫn lời Tổng thống Nga Vladimir Putin khẳng định, Moscow mạnh hơn bất kỳ kẻ xâm lược tiềm năng nào, đồng thời ông cũng đưa ra lời cảnh báo rằng, không có thời gian cho quân đội nghỉ ngơi.

Tổng thống Nga Vladimir Putin

Tại cuộc họp Hội đồng Bộ Quốc phòng Nga, Tổng thống Putin nói: "Vẫn còn nhiều việc cần phải làm, nhưng chúng ta cũng đã đạt được những thành tựu đáng kể, không chỉ trong lĩnh vực quân sự, mà trong cả lĩnh vực lịch sử, địa lý, tình trạng xã hội Nga... Chúng ta có thể tự tin nói rằng, hiện nay Nga mạnh hơn bất kỳ kẻ xâm lược tiềm năng nào. Tuy nhiên, nếu chúng ta để cho mình thư giãn, ngay cả một phút thôi, trì hoãn việc hiện đại hóa các lực lượng vũ trang hoặc huấn luyện quân sự, tình hình có thể thay đổi ngay lập tức. Với diễn biến trên thế giới thay đổi nhanh chóng như hiện nay, chúng ta sẽ không có thời gian để nghĩ đến việc nghỉ ngơi".

"Công việc đã diễn ra trong nhiều năm qua, phụ thuộc rất nhiều vào các chỉ huy quân sự. Tôi hy vọng, tất cả chúng ta sẽ thực hiện với tinh thần đồng đội, và hoàn thành nhiệm vụ của mình một cách có trách nhiệm, có như vậy, mới có thể tiếp tục tiến hành các nhiệm vụ quan trọng để tăng cường khả năng quân sự của Nga", ông Putin cho biết thêm, đồng thời nhấn mạnh rằng, trong vài năm qua, quân đội đã làm được nhiều việc để tăng cường khả năng quân sự của đất nước.

Bên cạnh đó, nhà lãnh đạo Nga cũng thừa nhận rằng, Moscow vẫn còn thiếu nhiều thứ, và cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa để có vũ khí hạt nhân ở mức cao hơn, tăng cường khả năng của lực lượng hải quân và không quân, cũng như cải thiện hệ thống tình báo và thông tin liên lạc.

Hoàng Nguyễn (Theo TASS)
Nguồn: anninhthudo.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.