Chuyên mục
Ông Putin nói về lệnh trừng phạt: Nga sẽ đáp trả sự thô lỗ
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Ông Putin nói về lệnh trừng phạt: Nga sẽ đáp trả sự thô lỗ

Thứ sáu 28/07/2017 03:15 GMT + 7
Trong bối cạnh bị áp lệnh trừng phạt, Nga xử sự kiềm chế và kiên nhẫn, nhưng đến một thời điểm nào đó, Nga sẽ phải đối phó với sự thô lỗ, Tổng thống Nga Vladimir Putin tuyên bố tại cuộc họp báo sau hội đàm Nga-Phần Lan.

Hôm thứ Năm, Tổng thống Nga Vladimir Putin đến thăm làm việc tại Phần Lan theo lời mời cá nhân của tổng thống Sauli Niinisto. "Như các bạn đã biết, chúng tôi đã xử sự rất thận trọng và kiên nhẫn, nhưng đến một thời điểm nào đó chúng tôi sẽ phải đáp trả. Không thể chịu đựng sự khiếm nhã trong quan hệ với nước chúng tôi", ông Putin nói khi trả lời câu hỏi, Nga sẽ đối phó như thế nào nếu dự luật về biện pháp trừng phạt mới chống Nga được Mỹ thông qua.

Tổng thống Nga Vladimir Putin.

Ông Putin nói rằng việc Washington đưa ra các hạn chế mới là hành động "cực kỳ trơ tráo". Theo tổng thống, phản ứng của Nga sẽ phụ thuộc vào phiên bản cuối cùng của dự luật này.

Nguyên thủ quốc gia nhấn mạnh rằng dự luật mà Mỹ đang xem xét là sử dụng các lợi thế cạnh tranh địa chính trị để đạt được lợi ích cho Wasington bằng chi phí của các đồng minh. Ông Putin nhắc lại rằng biện pháp trừng phạt chống Nga là hoàn toàn bất hợp pháp theo luật pháp quốc tế và vi phạm quy định của WTO.

Theo Sputnik
Nguồn: doanhnghiepvn.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.