Chuyên mục
Ông Putin kêu gọi mở rộng thị trường xuất khẩu vũ khí Nga
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Ông Putin kêu gọi mở rộng thị trường xuất khẩu vũ khí Nga

Thứ tư 27/05/2015 02:01 GMT + 7
Tổng thống Vladimir Putin khẳng định rằng Moscow sẽ phát triển hợp tác quân sự và kỹ thuật không chỉ với các khách hàng truyền thống.

Sputnik/ Igor Zarembo

Tổng thống Vladimir Putin khẳng định rằng Moscow sẽ phát triển hợp tác quân sự và kỹ thuật không chỉ với các khách hàng truyền thống, Sputnik đưa tin.

Ông Putin cũng đã yêu cầu phải tính đến các tình huống thay đổi trên thị trường vũ khí thế giới khi xuất khẩu vũ khí của Nga. Tại cuộc họp của Ủy ban về Hợp tác Kỹ thuật Quân sự, người đứng đầu Nhà nước lập ra nhiệm vụ không chỉ phát triển các liên hệ hiện có mà phải mở rộng địa lý xuất khẩu.

"Lợi thế cạnh tranh của chúng ta là việc sử dụng thành công và lâu dài vũ khí của Nga trong tất cả các vùng khí hậu. Kinh nghiệm sử dụng vũ khí Nga đã được các thế hệ chuyên gia quân sự nhiều khu vực trên thế giới trải nghiệm: ở châu Á, châu Phi và châu Mỹ Latin," ông Putin nói.

Theo ông, trong các khu vực này "đã biết về ưu điểm nổi tiếng của vũ khí Nga, đặc biệt là độ tin cậy và hiệu quả cao".

"Chúng ta cần có kế hoạch mở rộng địa lý khu vực hợp tác. Cần phải tổ chức các hoạt động đáp ứng yêu cầu hiện đại của thị trường vũ khí quốc tế và để nhanh chóng đáp ứng với sự thay đổi của điều kiện thị trường," ông Putin nói.

Cũng tại phiên họp trên, ông Putin khẳng định Nga đứng thứ hai trong danh sách các nước đứng đầu thế giới về xuất khẩu vũ khí, thiết bị quân sự, và tất nhiên đây là thành tựu to lớn cho một thị trường phức tạp và năng động như vậy.

Theo các tổ chức quốc tế, ở vị trí thứ nhất là Hoa Kỳ, chiếm thị phần 31%, Nga ở vị trí thứ hai, như tôi đã nói, chiếm 27% thị trường. Tất cả các nước tiếp theo tụt hậu đáng kể", RIA Novosti trích lời ông Putin cho biết.


THÚY HÀ
Nguồn: bizlive.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.