Chuyên mục
Những mật vụ Nga tháp tùng ông Putin tới Đà Nẵng
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Những mật vụ Nga tháp tùng ông Putin tới Đà Nẵng

Chủ nhật 12/11/2017 08:58 GMT + 7
Tháp tùng Tổng thống Nga Putin tới Đà Nẵng dự Tuần lễ cấp cao APEC 2017 là đội mật vụ, an ninh hùng hậu.

Sau khi dự Tuần lễ cấp cao APEC 2017, chiều 11-11, Tổng thống Nga Vladimir Putin cùng đoàn tùy tùng đã lên chuyên cơ về nước. Trước khi Tổng thống Putin tới Đà Nẵng, đoàn mật vụ và an ninh bảo vệ ông đã tới trước đó cùng máy bay vận tải. 

Đội mật vụ Nga tới Đà Nẵng làm việc kín kẽ, khá lặng lẽ, không náo nhiệt giống đoàn mật vụ Mỹ. Họ kiểm soát an ninh chặt chẽ từ nơi ở tới sân bay và lộ trình ông Putin tới Đà Nẵng. Đặc biệt, các hoạt động của mật vụ Nga được thấy nhiều nhất là tại khu vực sân bay đón Tổng thống Putin. Hàng trăm mật vụ Nga tham gia bảo vệ, kiểm soát an ninh cho đoàn của Tổng thống Putin tham dự APEC 2017.

Không chỉ vậy, những lái xe của Tổng thống Nga Putin cũng được lựa chọn từ các mật vụ. Để lái xe cho Tổng thống Putin, các lái xe phải có kinh nghiệm làm việc trong các đơn vị cận vệ (FSO) Nga. Phải mất từ 7 đến 15 năm để một ứng viên có thể trở thành lái xe cho Tổng thống Nga.

Tổng thống Nga hiện có trên 10 lái xe chuyên nghiệp với trình độ cao, với các bài tập bắn súng trong lúc lái xe, điều khiển xe trên bề mặt băng tuyết trơn trượt hoặc lao qua rào chắn và các vụ nổ bên đường. 

Những hình ảnh của mật vụ Nga tại Đà Nẵng mấy ngày qua để bảo vệ Tổng thống Putin khi tham dự APEC 2017:

Các mật vụ Nga hoạt động khá lặng lẽ nhưng rất hiệu quả. Ảnh: LÊ PHI

Để kiểm soát an toàn và an ninh, bảo vệ Tổng thống Putin, các mật vụ Nga liên tục có các cuộc bàn thảo về các phương án. Ảnh: LÊ PHI.

Các mật vụ Nga xuất hiện tại sân bay Đà Nẵng rất âm thầm.

Một xe chở các mật vụ và lực lượng hộ tống đoàn tổng thống Nga.

Bắt đầu dạo bước kiểm tra công tác bảo vệ tổng thống Nga.

Các mật vụ Nga thường tách ra từng người một để kiểm tra, kiểm soát tại mọi điểm trong sân bay. Sau mỗi lần kiểm tra, họ lại hội ý với nhau.

Mật vụ Nga phối hợp khá chặt chẽ với lực lượng an ninh sân bay để kiểm tra, kiểm soát an toàn cho lãnh đạo của họ.

Ba mật vụ Nga khảo sát sân bay Đà Nẵng, nơi chuyên cơ Tổng thống Putin sắp đỗ.


Kiểm tra cầu thang tiếp cận chuyên cơ chở Tổng thống Putin.


Các mật vụ và đoàn tùy tùng Nga hầu hết khá đứng tuổi nhưng làm việc rất chuyên nghiệp.


Các mật vụ Nga làm việc hết sức tỉ mỉ và họ luôn luôn tham vấn ý kiến của nhau.


Một mật vụ Nga đang giữ tai nghe để liên lạc với những mật vụ còn lại trong việc bảo vệ Tổng thống Putin.


Các mật vụ Nga có mặt tại sân bay trước đó, hội nhóm với các mật vụ và an ninh đi cùng máy bay Tổng thống Putin khi hạ cánh.


Các mật vụ Nga đứng dày đặc ngay khu vực cầu thang xuống sân bay và cả khu vực chiếc Mercedes-Benz S600 Pullman chở Tổng thống Nga.


Các mật vụ sau khi xuống máy bay liền tổ chức thành nhiều vòng bảo vệ Tổng thống Nga.


Một mật vụ Nga nhìn trực diện về phía các phóng viên để quan sát.

 LÊ PHI
Nguồn: plo.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.