Chuyên mục
Nga triệu tập Tham tán Mỹ phản đối vấn đề gỡ quốc kỳ
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nga triệu tập Tham tán Mỹ phản đối vấn đề gỡ quốc kỳ

Thứ bảy 14/10/2017 15:46 GMT + 7
Bộ Ngoại giao Nga triệu tập Tham tán Mỹ tại Moscow để yêu cầu trả lời quốc kỳ Nga.

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova.

Ngày 14/10, Bộ Ngoại giao Nga triệu tập Tham tán Mỹ tại Moscow để yêu cầu hoàn trả quốc kỳ Nga, hãng tin RT đưa tin.

Phát biểu qua kênh radio Sputniks tại Crimea, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova cho biết, Đại diện Ngoại giao Mỹ đã được triệu tập về việc tịch thu tài sản ngoại giao của Nga.

“Tôi chắc chắn, chúng tôi đưa vấn đề này ra không phải chỉ để yêu cầu hoàn trả lại quốc kỳ mà còn trả lại tài sản của Nga” – bà Zakharova nói. “Công hàm phản đối đã được gửi tới phía Mỹ để họ cân nhắc lại về những hành động không thể chấp nhận của mình” – người phát ngôn Bộ Ngoại giao Nga nói.

Quốc kỳ Nga đã bị gỡ bỏ khỏi các tòa nhà đại diện thương vụ tại Washington và Tổng lãnh sự quán ở San Francisco.

Về phía mình, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Mỹ Heather Nauert cho biết, quốc kỳ Nga đã được “hạ xuống một cách tôn trọng” và được “cất giữ an toàn”, sẽ được hoàn trả sao cho thuận tiện nhất cho Nga”.

B.T (Theo RT)
Nguồn: baogiaothong.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.