Chuyên mục
Nga: Thủ tướng Medvedev trả lời chất vấn báo chí
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nga: Thủ tướng Medvedev trả lời chất vấn báo chí

Chủ nhật 09/12/2012 11:57 GMT + 7
Thủ tướng Nga Medvedev đã có cuộc trả lời chất vấn từ phóng viên của 5 Đài Truyền hình của Nga. Ông Medvedev đã thẳng thắn trả lời nhiều câu hỏi liên quan đến các vấn đề chống tham nhũng, thắt chặt hệ thống tư pháp.
 
 
Thủ tướng Nga Medvedev (Nguồn ảnh:telegraph)
 
Trong cuộc phỏng vấn được truyền hình trực tiếp, Thủ tướng Medvedev đã trả lời các câu hỏi liên quan đến những vụ tham nhũng gần đây có dính líu tới các quan chức cao cấp của chính phủ, trong đó có cựu Bộ trưởng Quốc phòng Anatoly Serdyuko.
 
Ông Medvedev khẳng định, công cuộc chống tham nhũng có thể làm ảnh hưởng tới uy tín của chính phủ, song đó là việc cần làm.
 
Đồng thời, Thủ tướng Nga Medvedev cũng nhấn mạnh: “Tôi luôn nói rằng chính chúng tôi phải tiến hành chống tham nhũng, nếu không sẽ chẳng ai làm việc đó. Và tôi tin rằng những cuộc điều tra chống tham nhũng đang diễn ra là kết quả của những gì chúng tôi đã làm trong những năm qua. Điều tôi muốn nói ở đây là lần đầu tiên trong lịch sử của nước Nga, chúng tôi đã đưa ra những đạo luật chống tham nhũng và tham gia và các định chế chống tham nhũng quốc tế”.
 
Cũng trong cuộc phỏng vấn, ông Medvedev đã lên tiếng kêu gọi lực lượng đối lập thể hiện mình là những nhà chính trị có trách nhiệm, thay vì tiếp tục kích động người dân vi phạm pháp luật trong các vụ biểu tình chống đối gần đây.
 
Cuộc phỏng vấn cũng là cơ hội ông Medvedev tái khẳng định mối liên minh khăng khít tới đương kim Tổng thống Putin, đồng thời phủ nhận những tin đồn về việc ông sắp rời khỏi vị trí thủ tướng.
 
Tác giả : Hoang Giang
Nguồn: vtv.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.