Chuyên mục
Nga sẵn sàng trước mọi biện pháp cấm vận cứng rắn của Mỹ
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nga sẵn sàng trước mọi biện pháp cấm vận cứng rắn của Mỹ

Thứ tư 17/10/2018 17:51 GMT + 7
Thứ trưởng Bộ Công nghiệp và Thương mại Nga Alexey Gruzdev ngày 17/10 tuyên bố, Nga sẵn sàng đối phó với mọi biện pháp cấm vận từ phía Mỹ.

Trả lời phỏng vấn của hãng tin Sputnik, ông Gruzdev cho biết, đã từ lâu Nga luôn sẵn sàng trước mọi hình thức cấm vận từ phía Mỹ. Việc ngành công nghiệp, nền kinh tế và hệ thống tài chính của Nga đang thích ứng khá tốt cho thấy các biện pháp cấm vận của Mỹ đã phản tác dụng.

Thứ trưởng Bộ Công nghiệp và Thương mại Nga Alexey Gruzdev. Ảnh: jumoore.

Tháng 8 vừa qua, một nhóm thượng nghị sĩ Mỹ đã đưa ra một dự luật đề nghị áp dụng các biện pháp trừng phạt mới đối với Moscow, bao gồm cả những biện pháp nhằm vào ngành dầu mỏ của nước này và các giao dịch đối với nợ quốc gia của Nga.

Nga đang đối mặt với nhiều biện pháp trừng phạt từ Mỹ và Liên minh châu Âu do bị cáo buộc can thiệp vào cuộc xung đột ở miền Đông Ukraine, có liên quan đến vụ Crimea sáp nhập với Nga và vụ cựu điệp viên người Nga Sergei Skripal và con gái Yulia bị đầu độc tại thành phố Salisbury của Anh vào đầu tháng 3/2018.

Nga đã nhiều lần khẳng định rằng, cuộc trưng cầu dân ý tại Crimea về việc sáp nhập với Nga đã được tổ chức theo đúng các quy định của quốc tế, đồng thời bác bỏ mọi cáo buộc của chính quyền Anh về sự liên quan của Nga trong vụ án Skripal./.

Hữu Tiến/Theo Sputnik
Nguồn: vov.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.