Chuyên mục
Nga sẵn sàng đáp trả bất kỳ sự áp đặt nào từ bên ngoài
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Không ai muốn chiến tranh cả nhưng nếu mẽo ép người quá đáng thì hy vọng ông Putin hãy dùng quyền lực của mình tấn công...
Ok nuoc nga vi dai toi yeu nuoc nga

Nga sẵn sàng đáp trả bất kỳ sự áp đặt nào từ bên ngoài

Thứ hai 23/02/2015 19:40 GMT + 7
Tổng thống Nga Vladimir Putin nhấn mạnh, Nga luôn có những biện pháp đáp trả thích đáng đối với bất kỳ sự áp đặt nào từ bên ngoài.

Tổng thống Nga Vladimir Putin (thứ 4 từ trái sang) trong buổi gala kỷ niệm Ngày chiến sỹ vệ quốc. (Ảnh: RIA)

Hôm nay (23/2) là ngày thành lập quân đội Nga - ở Nga được gọi là Ngày của Những người bảo vệ Tổ quốc.

Phát biểu tại Lễ Kỷ niệm Ngày truyền thống của quân đội Nga, Tổng thống Nga Vladimir Putin nhấn mạnh, Nga luôn có những biện pháp đáp trả thích đáng đối với bất kỳ sự áp đặt nào từ bên ngoài.

Tổng thống Vladimir Putin cho biết: “Bất cứ ai cũng không nên có ảo tưởng rằng có thể chiếm được ưu thế quân sự trước nước Nga để rồi dồn nén nước Nga. Chúng ta sẽ luôn có những biện pháp đáp trả thích đáng trước những hành động phiêu lưu như vậy”.

Ông Putin biểu dương lòng can đảm, tính chuyên nghiệp của các chiến sỹ, sỹ quan Lực lượng vũ trang Nga – một quân đội hiện đại được thừa hưởng truyền thống tốt đẹp của quân đội Xô Viết, luôn trong tư thế sẵn sàng chiến đấu bảo vệ Tổ quốc và trong những năm qua đã góp phần nâng cao hiệu quả của hệ thống chỉ huy quân đội, bảo đảm an ninh, toàn vẹn lãnh thổ của nước Nga.

Tổng thống Putin nhấn mạnh, quân đội Nga hiện nay đang ngày càng được hoàn thiện, có khả năng hoàn thành bất cứ nhiệm vụ nào của chiến tranh hiện đại. Ông Putin tuyên bố, chương trình tái vũ trang quy mô lớn quân đội và hải quân Nga đang được thực hiện thành công, trong đó có hệ thống phòng thủ hàng không vũ trụ và Lực lượng hạt nhân. Đó chính là sự đảm bảo cân bằng toàn cầu và Nga sẽ làm tất cả để các lực lượng vũ trang phát huy hết tiềm năng của mình.

Duy Nghĩa (Phóng viên VTV thường trú tại Nga - thoisu@vtv.vn)
Nguồn: vtv.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.