Chuyên mục
Nga: Quân khu miền Tây được trang bị nhiều pháo phản lực đa nòng
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nga: Quân khu miền Tây được trang bị nhiều pháo phản lực đa nòng

Thứ ba 18/04/2017 10:35 GMT + 7
Theo TASS, bộ phận báo chí của Quân khu miền Tây thuộc quân đội Nga ngày 17/4 cho biết một lữ đoàn pháo binh của quân khu này đã tiếp nhận bảy hệ thống pháo phản lực đa nòng Smerch và sẽ được bổ sung năm hệ thống khác vào cuối tháng này. 

Rocket Smerch. (Nguồn: indiandefensenews.in).

Bộ phận báo chí của Quân khu miền Tây nêu rõ: "Theo kế hoạch hiện đại hóa vũ khí của quân đội Nga, bảy hệ thống pháo phản lực đa nòng Smerch đã được chuyển cho lữ đoàn pháo binh của quân khu đóng ở vùng Tver. Dự kiến, năm hệ thống khác cũng sẽ được chuyển đến đây vào cuối tháng này." 

Các quân nhân thuộc lữ đoàn này đã bắt đầu học cách vận hành các hệ thống mới này và sẽ tiến hành hoạt động bắn đạn thật tại thao trường vào mùa Hè. 

Hệ thống pháo phản lực đa nòng Smerch được thiết kế để phá hủy nhiều mục tiêu, các xe thiết giáp hạng nhẹ, trang thiết bị thiết giáp, các loại pháo, tên lửa chiến thuật, căn cứ chỉ huy, trung tâm thông tin và các cơ sở hạ tầng khác của đối phương. Hệ thống này có khả năng tấn công các mục tiêu ở khoảng cách 20-70km.
Nguồn: vietnamplus.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.