Chuyên mục
Nga giao dữ liệu về vụ MH17 cho ủy ban điều tra quốc tế
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nga giao dữ liệu về vụ MH17 cho ủy ban điều tra quốc tế

Thứ bảy 02/08/2014 05:00 GMT + 7
Các chuyên gia Australia tiếp cận một mảnh vỡ của máy bay MH17 hôm 1/8 (Nguồn: AP)

Theo Reuters, ngày 1/8, nhà chức trách hàng không Nga đã giao các dữ liệu cho ủy ban điều tra quốc tế liên quan tới chiếc máy bay MH17 của Hãng hàng không Malaysia bị rơi ở miền Đông Ukraine.

Cơ quan vận tải hàng không liên bang Nga nêu rõ: “Theo yêu cầu, nhóm chuyên gia Nga tham gia ủy ban đã giao những dữ liệu cần thiết để phục vụ một cuộc điều tra toàn diện và công bằng”. 
 
Các tài liệu này bao gồm dữ liệu về chuyến bay nhận được từ trung tâm kiểm soát không lưu khu vực Rostov. 

Các chuyên gia Nga cũng thảo luận với chủ tịch ủy ban trên về tình hình hiện tại và những kế hoạch điều tra trong tương lai.

Trong ngay 1/8, khoảng 70 chuyên gia của Australia và Hà Lan đã tiếp cận hiện trường vụ rơi máy bay để tiến hành điều tra.

Cùng ngày, các đại diện tham gia cuộc gặp của nhóm tiếp xúc ba bên về Ukraine, gồm Nga, Ukraine và Tổ chức An ninh và Hợp tác châu Âu (OSCE), với đại diện Cộng hòa nhân dân tự xưng Donetsk, đã nhất trí bảo đảm an toàn cho các chuyên gia quốc tế tiếp cận hiện trường trong bối cảnh chiến sự leo thang tại khu vực này.
Nguồn: vietnamplus.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.