Chuyên mục
Nga cũng lo Mỹ can thiệp vào bầu cử năm 2018
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nga cũng lo Mỹ can thiệp vào bầu cử năm 2018

Thứ bảy 12/08/2017 08:10 GMT + 7
Ngoại trưởng Nga lên tiếng cáo buộc Mỹ lãnh đạo phe đối lập ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Ngoại trưởng Nga Lavrov

Theo Tass.ru, ngày 11/8, Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov nói rằng, hiện có nhiều bằng chứng cho thấy các nhà ngoại giao Mỹ đang lãnh đạo hoạt động của phe đối lập địa phương tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Phát biểu tại một diễn đàn về giáo dục và thanh niên ở Nga, ông Lavrov nói rằng rất nhiều sự kiện mà Đại sứ quán Mỹ đã lãnh đạo các quy trình, hành động của phe đối lập của phe đối lập ở nhiều quốc gia.

Theo ông Lavrov, tại Đại sứ quán Mỹ ở Moscow có rất nhiều người Nga làm việc, trong khi đó, theo công ước Vienna, nếu tiếp nhận nhân viên tại nước mà bạn có Đại sứ quán, thì chỉ được quyền thuê mướn nhân viên kỹ thuật, lái xe, thợ đánh máy, thư ký.

Ông Lavrov tuyên bố rằng, phía Nga nhiều lần phát hiện những trường hợp khi các nhân viên Đại sứ quán Mỹ trong số những người được thuê tại chỗ đi đến các khu vực, tiến hành thăm dò ý kiến nhân dân về thống đốc hoặc chính quyền trung ương.

Ngoại trưởng Lavrov tuyên bố, không có bất cứ cuộc cách mạng sắc màu nào làm cho đời sống người dân ở những nước xảy ra cách mạng màu sắc trở nên tốt hơn, ở không gian hậu Xô viết, cũng như tại nhiều phần khác của thế giới.

Người đứng đầu ngành ngoại giao Nga hy vọng Mỹ sẽ không can thiệp vào cuộc bầu cử Tổng thống Nga năm 2018.

Công Hoan
Nguồn: baogiaothong.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.