Chuyên mục
Nga: Các lực lượng tên lửa chiến lược bắt đầu tập trận quy mô lớn
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nga: Các lực lượng tên lửa chiến lược bắt đầu tập trận quy mô lớn

Thứ bảy 05/09/2015 01:57 GMT + 7
Ảnh minh họa. (Nguồn: en.wikipedia.org)

Theo TASS, ngày 4/9, các lực lượng tên lửa chiến lược của Nga bắt đầu giai đoạn quan trọng nhất của cuộc tập trận quân sự quy mô lớn được tiến hành ở khoảng 20 khu vực trên khắp cả nước, từ khu vực Tver ở miền Trung tới vùng Irkutsk ở Siberia.

Văn phòng báo chí của Bộ Quốc phòng Nga xác nhận: "Các hệ thống tên lửa đạn đạo di động Topol, Topol-M và Yars đang được tập hợp lại, thay đổi các vị trí trên thực địa và phân bố trong những khu rừng gần đó."

Cuộc tập trận này nhằm mục đích nâng cao kỹ năng ngụy trang của các hệ thống tên lửa đạn đạo di động và thoát khỏi phạm vi theo dõi của đối phương với một cấp độ mới về chất lượng, đẩy lùi các cuộc tấn công trên bộ và trên không theo các kịch bản giả định. 

Cùng ngày, một cuộc diễn tập tác chiến đặc biệt nhằm đánh giá những ảnh hưởng của các loại vũ khí hủy diệt hàng loạt cũng đã được hoàn thành./.

Nguồn: Vietnamplus

Nga tăng cường các chiến đấu cơ hiện đại tới Crimea

Trung đoàn Không quân cường kích thuộc Hạm đội Biển Đen Nga đã được trang bị thêm các máy bay chiến đấu đa năng Su-30SM, Đại tá Hải quân Vyacheslav Trukhachev, phát ngôn viên của Hạm đội thông báo và được Sputniknews dẫn lại.

Ảnh minh họa: Sputnik/ Ramil Sitdikov

"Các máy bay đã tới vị trí triển khai thường trú ở Crimea và đang chuẩn bị thực hiện hoạt động bay trong chương trình khai thác thiết bị mới", ông Trukhachev nói.

Các chiến đấu cơ mới sẽ dần dần thay thế các Su-24 hiện đóng vai trò chính trong đội hình Không quân Hải quân của Hạm đội Biển Đen, vẫn theo ông Trukhachev.

MẠNH CƯỜNG
Nguồn: bizlive.vn

26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.