Chuyên mục
Nga bắt đầu hành động trả đũa EU gia hạn biện pháp trừng phạt
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nga bắt đầu hành động trả đũa EU gia hạn biện pháp trừng phạt

Chủ nhật 05/02/2017 17:05 GMT + 7
Cấm vận lương thực của Nga với các nhà sản xuất châu Âu là biện pháp trả đũa không cho phép sự cạnh tranh thiếu lành mạnh từ phía nhà sản xuất EU khi Brussels áp dụng trừng phạt Nga

Hãng tin Sputnik ngày 5/2 dẫn lời Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov cho biết các biện pháp cấm vận lương thực của Nga với các nhà sản xuất châu Âu là biện pháp trả đũa không cho phép sự cạnh tranh thiếu lành mạnh từ phía nhà sản xuất của Liên minh châu Âu (EU) khi Brussels áp dụng trừng phạt Nga.

Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov.

Chúng tôi đã áp đặt trừng phạt như những biện pháp phản công vì một điều rất đơn giản. Lệnh trừng phạt của châu Âu hạn chế cơ hội của các ngân hàng chúng tôi về vay tín dụng đầu tư nông nghiệp.

Điều đó có nghĩa là nông dân từ EU sẽ được hưởng lợi trên thị trường Nga trong điều kiện sự cạnh tranh thiếu công bằng. Chúng tôi phải làm thế nào để mọi cái đều trung thực. Đơn giản chỉ có vậy", ông Lavrov nói 

Khi được hỏi trong điều kiện nào Nga sẽ hủy biện pháp hạn chế đối với EU, Ngoại trưởng tuyên bố rằng vấn đề này ông không thể quyết định.

Trước đó, Liên minh châu Âu (EU) trong tháng 3 có kế hoạch gia hạn các biện pháp trừng phạt Nga thêm 6 tháng.

Theo Sputnik
Nguồn: doanhnghiepvn.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.