Chuyên mục
Nga bác cáo buộc tấn công mạng thư điện tử của Đảng Dân chủ Mỹ
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nga bác cáo buộc tấn công mạng thư điện tử của Đảng Dân chủ Mỹ

Thứ ba 26/07/2016 11:17 GMT + 7

Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov phát biểu tại một cuộc họp báo ở Moskva, Nga. (Nguồn: AFP/TTXVN)

Theo Reuters, Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov ngày 26/7 đã bác bỏ cáo buộc cho rằng Nga đứng sau vụ tấn công mạng vào các thư điện tử của Đảng Dân Chủ Mỹ.

Phát biểu với phóng viên khi được hỏi liệu Nga có chịu trách nhiệm về vụ tấn công mạng vào các thư điện tử nêu trên hay không, ông Lavrov nói: “Tôi không muốn nói tục.”

Ông Lavrov đưa ra tuyên bố trên khi bắt đầu cuộc hội đàm với người đồng cấp Mỹ John Kerry bên lề một hội nghị của các nước Đông Nam Á tại Lào.

Hôm 25/7, Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) cho biết đang điều tra "vụ xâm nhập hệ thống thông tin và máy tính" tại Ủy ban toàn quốc Đảng Dân chủ, sau khi những thư điện tử nội bộ bị rò rỉ cho thấy các lãnh đạo của đảng này đã tìm cách làm suy yếu chiến dịch tranh cử của ông Bernie Sanders.

Robby Mook, nhà quản lý chiến dịch tranh cử cho ứng cử viên tổng thống Mỹ của Đảng Dân chủ Clinton, đã cáo buộc các tin tặc Nga có thể đã đánh cắp và làm rò rỉ các thư điện tử hòng gây khó khăn cho phe Dân chủ và giúp ông Donald Trump, ứng cử viên tổng thống Mỹ của Đảng Cộng hòa, đánh bại bà Clinton trong cuộc bầu cử vào ngày 8/11 tới./.
Nguồn: vietnamplus.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.