Chuyên mục
Matxcơva bán đấu giá khách sạn ''Radisson Slavyanskaya
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Matxcơva bán đấu giá khách sạn ''Radisson Slavyanskaya"

Chủ nhật 09/12/2012 11:56 GMT + 7
Toà thị chính thành phố vừa bán đấu giá khách sạn "Radisson SAS Slavyanskaya" cùng khu đất bao quanh. Theo "Interfax", khách sạn này đã được công ty "Hotel-Invest" (thuộc tổ chức kinh doanh của hai ông Z. Iliev và G. Nisanov) mua với giá 5,27 tỷ rúp.



Cuộc đấu thầu bán «Radisson Slavyanskaya" được tổ chức ngày 06 tháng 12 bởi công ty nhà nước chuyên trách về tiêu thụ tài sản thủ đô. Tham gia đấu thầu, ngoài công ty thương mại "Hotel-Invest" còn có công ty OOO "Titan". Kết cục là khách sạn được bán sát mức giá khởi điểm.

Hãng RIA Novosti đưa tin là bà Nadejda Spiridonova, đại diện chủ mới của "Radisson SAS Slavyanskaya" cho biết rằng, khách sạn sẽ được sửa sang lại. Cụ thể, sẽ quy hoạch lại bãi đỗ xe cho hợp với chu vi của khách sạn, cũng như xây thêm một tòa nhà nữa trong khu vực sân sau.

Bà Nadejda Spiridonova còn cho biết, hai chủ mới là ông Iliev và Nisanov dự định sẽ dùng quyền ưu tiên mua 50% cổ phần chứng khoán trong quỹ thủ đô của công ty OOO "Khách sạn Slavyanskaya và Trung tâm doanh nghiệp", hiện đang thuê khách sạn này cho đến năm 2053. Theo số liệu của Phòng quản lý tài sản thành phố Matxcơva, trị giá cổ phần của công ty này trong quỹ thành phố ước tính đã là khoảng 2,5 tỷ rúp.

Khách sạn "Radisson SAS Slavyanskaya" là tòa nhà 8 tầng hạng 4 sao, được xây dựng vào năm 1990 gần nhà ga đường sắt Kiev, trên khu đất rộng 3,2 ha. Khách sạn gồm có 410 phòng và 24 căn hộ với tổng diện tích 60,5 nghìn m2. Trong năm 2003 khách sạn đã tiến hành đại tu và tái tạo một ít.

Năm vừa qua Chính quyền Matxcơva còn bán một số khách sạn nổi tiếng khác nữa như "National'', ''Hilton Moscow Leningradskaya", "Metropol" và "Budapest", khoản doanh thu này đóng góp phần đáng kể cho ngân sách thành phố.
Nguồn: hoidoanhnghiep.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.