Chuyên mục
Lực lượng Hàng không Vũ trụ Nga bất ngờ bị kiểm tra
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Lực lượng Hàng không Vũ trụ Nga bất ngờ bị kiểm tra

Thứ ba 07/02/2017 17:13 GMT + 7
Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergey Shoigu cho biết một cuộc kiểm tra đột xuất Lực lượng Hàng không vũ trụ nước này đã bắt đầu được tiến hành vào sáng 7/2, theo quyết định của Tổng thống Vladimir Putin.

Ông Shoigu nói: “Tuân thủ quyết định của Tư lệnh tối cao Các lực lượng Vũ trang, một cuộc kiểm tra đột xuất đã bắt đầu nhằm đánh giá sự sẵn sàng của các cơ quan quản lý và lực lượng binh sĩ trong việc thực thi các nhiệm vụ huấn luyện chiến đấu". 

Theo Tướng Shoigu, vào lúc 9 giờ (giờ Moskva), các cơ quan quản lý và đơn vị quân đội đã bắt đầu các biện pháp nhằm tăng cường khả năng sẵn sàng chiến đấu.

Bên cạnh đó, Bộ trưởng Shoigu cũng ra lệnh phải đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt các quy định an toàn và tình trạng không bị hư hại của vũ khí và đạn dược. Ông cũng đã nêu rõ sự cần thiết phải loại trừ việc gây thiệt hại tài sản của nhà nước và ngăn chặn tác động tiêu cực đến môi trường.

TTXVN/Tin Tức
Nguồn: baotintuc.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.