Chuyên mục
Lệnh trừng phạt Nga hóa ra là vô nghĩa
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Lệnh trừng phạt Nga hóa ra là vô nghĩa

Thứ hai 04/04/2016 16:09 GMT + 7
Fotolia/ Krasnevsky

Các biện pháp trừng phạt chống Nga là vô nghĩa, người đứng đầu Phòng kinh tế liên bang của Áo tuyên bố, Wirtschaftsblatt trích đăng một phần buổi nói chuyện của ông với các cơ quan báo chí.

"Nếu bác sĩ cho áp dụng thuốc trong vòng hai năm mà không hiệu quả thì cần phải suy nghĩ về cách điều trị như vậy," — ông Leitl nói. Ông lấy làm tiếc rằng ở châu Âu "một số người vẫn tin rằng chúng ta cần tiến hành chính sách duy nhất là đe dọa."

Chúng ta không nên quên Nga là một đối tác quan trọng, ông Leitl nói. Ông chỉ ra rằng Moskva đóng vai trò xây dựng trong đàm phán với Iran, và bằng hành động của mình tại Syria Nga đã đem lại những kết quả tích cực.

Ông Leitl khẳng định cần có một khu vực thương mại chung "trên khắp lục địa, từ Lisbon đến Vladivostok". Các cuộc đàm phán về việc thành lập một khu vực như vậy sẽ mất ít nhất 2-3 năm, và đến thời gian đó chế độ xử phạt có thể thay đổi, chính trị gia cho biết. Ông Leitl có ý định chia sẻ ý tưởng về dự án này với Tổng thống Nga Vladimir Putin. Ông sẽ đến Moskva vào tuần tới cùng với Tổng thống Áo Heinz Fischer.
Nguồn: vn.sputniknews.com
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.