Chuyên mục
Hôm nay, ông Putin sẽ “giải thích mọi vấn đề” với báo giới quốc tế
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Hôm nay, ông Putin sẽ “giải thích mọi vấn đề” với báo giới quốc tế

Thứ năm 18/12/2014 06:09 GMT + 7
Ngày 18/12/2014, Tổng thống Vladimir Putin sẽ trực tiếp trả lời câu hỏi của các nhà báo trong và ngoài nước, Tiếng nói nước Nga đưa tin.

Photo: RIA Novosti

Ngày 18 tháng 12 năm 2014, Tổng thống Vladimir Putin sẽ trực tiếp trả lời câu hỏi của các nhà báo trong và ngoài nước. 

Đây là cuộc họp báo thường niên lần thứ 10 của Tổng thống Nga với đông đảo đại diện báo giới. Trong đó có đại diện của ba các phương tiện truyền thông Việt Nam đăng ký thường trú tại Nga là Thông tấn xã Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam và Đài Tiếng nói Việt Nam, Tiếng nói nước Nga đưa tin.

Buổi họp báo của Tổng thống Nga Putin là sự kiện mong đợi đối với đại diện các phương tiện truyền thông quốc tế cũng như các độc giả, khán giả trên thế giới. Nhiều người sẽ trực tiếp nhận được từ lãnh đạo Nga câu trả lời cho những thắc mắc của mình.

Trước đó, theo thông báo của điện Kremlin, cuộc họp báo lớn hàng năm của Tổng thống Nga Vladimir Putin, được tổ chức vào ngày 18/12 tới, sẽ có 1.200 nhà báo Nga và nước ngoài đến dự.

Theo danh sách các nhà báo đăng ký và được chấp nhận, công bố trên trang web chính thức của điện Kremlin, tại buổi họp báo sẽ có đại diện cho các phương tiện truyền thông, từ các cơ quan thông tấn và các ấn phẩm hàng đầu của Nga và quốc tế như The New York Times, Kyodo Tsushin, AP, cho đến truyền thông khu vực như “Giờ cao điểm Thượng Pưshma", Sovetskaya Chuvashia và các báo hoặc tạp chí khác. 

KIM NGÂN
Nguồn: Bizlive.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.