Chuyên mục
Điện Kremlin tuyên bố về những suy đoán đầu cơ xung quanh việc điều tra vụ tai nạn MH17
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Điện Kremlin tuyên bố về những suy đoán đầu cơ xung quanh việc điều tra vụ tai nạn MH17

Thứ tư 28/09/2016 18:34 GMT + 7
Cuộc điều tra trường hợp tai nạn máy bay Boeing của Hàng không Malaysia năm 2014 trong khu vực Donetsk đi kèm với nhiều suy đoán đầu cơ, thư ký báo chí của Tổng thống Nga, ông Dmitry Peskov nói.



"Đáng tiếc là toàn bộ câu chuyện được đóng khung trong rất nhiều suy đoán đầu cơ, với những thông tin thiếu chuyên môn, thiếu chuyên nghiệp. Cuộc điều tra này cũng kèm theo việc một số quốc gia che dấu hàng loạt mảng thông tin và dữ liệu radar." — ông Peskov nói với các phóng viên.

Cần lưu ý rằng có những dữ liệu đã được lấy từ các mạng xã hội.

Ông Peskov ghi nhận rằng phía Nga đã bàn giao tất cả các thông tin của mình về vụ tai nạn. "Nhưng chúng tôi rất tiếc phải luôn luôn lưu ý rằng không phải tất cả các nước đã cung cấp các mảng thông tin như vậy," — ông Peskov cho biết.

"Có những quan điểm hoàn toàn khác biệt… Tất nhiên, điều quan trọng là rút ra kết luận, có tính đến các thông tin mới nhất mà các quân nhân của chúng tôi công bố — các dữ liệu radar chính, trong đó ghi lại tất cả các máy bay và các đối tượng có thể xuất phát hoặc đã ở trên không trên lãnh thổ nằm dưới sự kiểm soát của các lực lượng dân quân lúc đó," — phát ngôn viên của người đứng đầu nhà nước Nga nói. Theo ông, các dữ liệu không đồng nhất và trong đó không ghi nhận có tên lửa. "Do đó, giả sử có tên lửa, nó chỉ có thể được phóng lên từ lãnh thổ khác", — ông Peskov kết luận.
Nguồn: vn.sputniknews.com
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.