Chuyên mục
Điện Kremlin: Các cơ quan đặc nhiệm Nga sẵn sàng đẩy lùi mọi đe dọa khủng bố
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Điện Kremlin: Các cơ quan đặc nhiệm Nga sẵn sàng đẩy lùi mọi đe dọa khủng bố

Thứ ba 13/10/2015 02:14 GMT + 7
Các cơ quan đặc nhiệm Nga sẵn sàng đối phó với các mối đe dọa khủng bố, hãng tin Nga RIA Novosti dẫn lời của ông Dmitry Peskov, Thư ký báo chí của tổng thống Nga cho biết.

Ông Dmitry Peskov, Thư ký báo chí của tổng thống Nga. Ảnh Sputnik/ Vladimir Astapkovich

"Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Tổng thống Putin nói rằng mối đe dọa khủng bố tồn tại đối với tất cả các nước, do đó tất cả các cơ quan đặc nhiệm liên quan của Nga đang ở trong trạng thái sẵn sàng đối phó với mối đe dọa này. Trước hết là FSB, Ủy ban chống khủng bố quốc gia và Tổng thống Putin liên tục nhận được các báo cáo về các hoạt động đã được thực hiện của cơ quan này", ông Peskov cho biết.

Trước đó đã có tin rằng, tại trung tâm Moscow, trong một hoạt động đặc biệt, Ủy ban chống khủng bố quốc gia đã bắt giữ một nhóm người đang chuẩn bị tấn công khủng bố ở thủ đô. Cụ thể là các nhân viên an ninh Nga đã phát hiện và vô hiệu hóa một thiết bị nổ.

CÔNG MINH
Nguồn: bizlive.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.