Chuyên mục
CNN cẩn thận khi đăng tải các thông tin về Nga
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

CNN cẩn thận khi đăng tải các thông tin về Nga

Thứ hai 26/06/2017 09:06 GMT + 7
Đài truyền hình Mỹ CNN sau khi gỡ bỏ các bài viết về mối quan hệ giữa nhóm vận động tranh cử của Tổng thống Donald Trump với chính phủ Nga, đã áp dụng các biện pháp hạn chế đối với những tin bài liên quan đến Nga.


Đài truyền hình Mỹ CNN. Ảnh: AP.

Ngày 25/6, trên cổng thông tin BuzzFeed của kênh CNN đã trích bức thư của Rich Barbiery - Tổng biên tập bộ phận CNNMoney: "Không bất kỳ một ai được phép công bố những thông tin về nước Nga, trước khi có sự cho phép của tôi hoặc của Phó chủ tịch".

BuzzFeed cho biết, đây là thông điệp không chỉ dành riêng cho bộ phận CNNMoney, mà dành cho tất cả thành viên của kênh CNN.

Trước đó, Bộ Ngoại giao Nga đã nhiều lần kêu gọi đài truyền hình Mỹ CNN "ngưng nói dối" về Nga. Đài CNN từng dẫn nguồn tin tình báo của Mỹ để cáo buộc một nhà ngoại giao cao cấp của Nga là gián điệp.

Thậm chí, trang web chính thức của Bộ Ngoại giao Nga đã mở hẳn một chuyên mục mang chủ đề “Tin tức sai lệch về Nga”. Theo người phát ngôn Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova, đây là địa chỉ để họ dẫn lại các tin tức/dữ liệu mang tính chất hạ uy tín của Nga.

Mỹ Nga (Theo Ria Novosti)
Nguồn: baonghean.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.