Chuyên mục
Clip: Thi thể phi công lái Su-24 được đưa về Nga
BÌNH LUẬN
Xin Vĩnh biệt đồng chí ,cầu mong linh hồn đồng chí được siêu thoát !!!
Vĩnh biệt Anh người Anh hùng của nước Nga. Quân đội Nga và nhân dân Nga sẽ tiêu diệt kẻ nào đã bắn vào...
Xin tiễn biệt người anh hùng và chia buồn cùng gia quyến!

Clip: Thi thể phi công lái Su-24 được đưa về Nga

Thứ ba 01/12/2015 03:17 GMT + 7
Thi thể phi công lái máy bay Su-24 bị bắn rơi tại Syria của Nga đã được đưa về Moscow trong nghi thức cao nhất dành cho các người anh hùng của Liên bang Nga.

Ảnh cắt ra từ clip

Bộ Quốc phòng Nga cho biết chiếc máy bay chở thi hài của phi công từ Ankara đã hạ cánh tại sân bay quân sự Chkalovsky, ngoại ô Moscow.

Chờ đón chiếc máy bay chở thi thể phi công Nga tại đường băng là Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergey Shoigu, Tư lệnh không quân Nga Victor Bondarev. Anh trai của viên phi công cũng là một sĩ quan quân đội cũng có mặt.

Thi thể của phi công đã được đón về với nước Nga bằng nghi thức danh dự của quân đội.

Thi thể phi công Nga được sĩ quan Thổ Nhĩ Kỳ đưa lên máy bay quân sự

"Khi máy bay vào không phận Nga, nó đã luôn được hộ tống bởi các máy bay chiến đấu", Bộ Quốc phòng Nga cho biết trong một tuyên bố.

"Chúng tôi sẽ luôn luôn ghi nhớ và làm theo tấm gương của anh vì đã hoàn thành nhiệm vụ của mình. Và những âm mưu phản bội này sẽ phải chịu hậu quả tương xứng", ông Victor Bondarev cho biết trong lễ đón thi hài phi công Nga.

Clip thi thể phi công Nga được đưa trở về nước:


Phi công thiệt mạng, Oleg Peshkov có vợ và hai con. Anh sẽ được chôn cất tại quê nhà Lipetsk ở miền Tây nước Nga.

Ngày 30.11, Thổ Nhĩ Kỳ Ahmed Davutoglu cho biết rất khó để ngăn chặn "sự cố" bắn rơi máy bay Su-24 của Nga tái diễn "nếu chúng ta tiếp tục có hai liên minh chiến đấu tại Syria".

Thủ tướng Thổ Nhĩ Kỳ cũng nói rằng Ankara không muốn xung đột với Moscow về việc máy bay chiến đấu Nga bị bắn rơi leo thang thêm nữa và bày tỏ, Ankara sẵn sàng đối thoại "ở mọi cấp độ".

Thi thể phi công Nga đã được khâm liệm theo truyền thống Chính thống giáo, thủ tướng Davutoglu nói với các nhà báo tại Ankara.

Thiên Hà (theo RT)
Nguồn: Một thế giới
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.