Chuyên mục
Bộ trưởng Quốc phòng Nga: “Căn cứ quân sự của Nga ở Bắc Cực sắp hoàn thành”
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Bộ trưởng Quốc phòng Nga: “Căn cứ quân sự của Nga ở Bắc Cực sắp hoàn thành”

Thứ sáu 23/10/2015 01:17 GMT + 7
Bộ Quốc phòng Nga đang hoàn tất việc thiết lập một căn cứ quân sự trên đảo Kotelnyi của Bắc Cực, một phần của quần đảo Novosibirsk, Bộ trưởng Quốc phòng Nga, tướng Sergei Shoigu tuyên bố vào thứ Năm, được Sputniknews dẫn lại.

Lính Nga tại một cơ sở quân sự ở Bắc Cực. Ảnh: Russian Defense Ministry

"Chúng tôi không giấu diếm điều này với ai và chúng tôi đã gần như hoàn tất việc thiết lập một căn cứ trên quần đảo Novosibirsk, ở đảo Kotelnyi. Đây là một căn cứ lớn, chưa từng có cơ sở nào như vậy trong thời Xô Viết, đó là một công trình hiện đại với đầy đủ những gì cần thiết...", ông Shoigu phát biểu trong một cuộc họp báo ở Hội địa lý Nga.

Vẫn theo ông Shoigu, một căn cứ có kích thước nhỏ hơn một chút sẽ được triển khai trên đảo Vrangel, ngoài ra một số căn cứ khác sẽ được triển khai tại mũi Schmidt, trên bờ biển phía đông của Chukotka và quần đảo Kuril.

MẠNH CƯỜNG
Nguồn: bizlive.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.