Chuyên mục
Bộ trưởng Quốc phòng Nga bãi nhiệm chỉ huy Hạm đội Baltic
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Bộ trưởng Quốc phòng Nga bãi nhiệm chỉ huy Hạm đội Baltic

Thứ năm 30/06/2016 01:11 GMT + 7
Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu đã bãi nhiệm chỉ huy Hạm đội Baltic, Phó Đô đốc Viktor Kravchuk, tin từ Sputniknews cho hay.


Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu. Ảnh Sputnik/Alexey Nikolsky

Hôm thứ Tư, Bộ Quốc phòng Nga đã tổ chức phiên họp cơ động của các lãnh đạo quân sự, tại đó nêu tổng kết đợt kiểm tra các đơn vị, đội quân hỗn hợp và ban chỉ huy Hạm đội Baltic.

Trong cuộc họp này, những người đứng đầu cơ quan và các thành viên hội đồng quân sự Bộ Quốc phòng đã cho "đánh giá nghiêm khắc và nguyên tắc" về hoạt động của cán bộ quân sự bộc lộ thiếu sót nghiêm trọng khi thi hành chức trách.

Kết quả là, chỉ huy Hạm đội Baltic, các thủ trưởng và một số cán bộ quân sự đã bị đình nhiệm, cũng như đưa vào danh sách sa thải khỏi quân đội.

Chỉ huy Hạm đội Baltic nhận hình phạt "có những thiếu sót nghiêm trọng trong việc tổ chức đào tạo chiến đấu, trong hoạt động thường nhật của lực lượng, không thi hành tất cả những biện pháp cần thiết để cải thiện điều kiện sinh hoạt của quân nhân, thiếu quan tâm đến cấp dưới, cũng như báo cáo sai lệch về thực trạng công việc".

TÚ ANH
Nguồn: bizlive.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.