Chuyên mục
An ninh Nga hé lộ âm mưu khủng bố tại VCK World Cup 2018
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

An ninh Nga hé lộ âm mưu khủng bố tại VCK World Cup 2018

Thứ tư 07/11/2018 13:05 GMT + 7
Cơ quan an ninh và tình báo Nga đã ngăn chặn các cuộc tấn công khủng bố trong khoảng thời gian diễn ra VCK FIFA World Cup vào mùa hè vừa qua, với sự hợp tác của các đối tác nước ngoài, Thư ký Hội đồng An ninh Nga - ông Nikolai Patrushev, cho biết.


"Giải vô địch World Cup được tổ chức tại Nga năm nay là một ví dụ điển hình về sự hợp tác quốc tế thành công. Trong thời gian diễn ra giải đấu, chúng tôi đã ngăn chặn được các cuộc tấn công khủng bố nhờ nỗ lực chung của tất cả các bên", ông Patrushev nói.

Ông Alexander Bortnikov - người đứng đầu Tổng cục An ninh Liên bang Nga (FSB), cho biết cơ quan này đã trấn áp những nỗ lực của những kẻ khủng bố để thực hiện các cuộc tấn công bằng cách sử dụng máy bay không người lái trong suốt thời gian diễn ra giải đấu.

"Các cơ quan chi nhánh của FSB đã thực hiện tất cả các biện pháp cần thiết để xác định và ngăn chặn những nỗ lực của những kẻ khủng bố sử dụng máy bay không người lái trong thời gian giải vô địch bóng đá FIFA World Cup được tổ chức tại Nga," ông Bortnikov nói.

Vị quan chức này cũng cho biết âm mưu của những kẻ khủng bố không chỉ nhắm vào sự kiện World Cup, mà còn trong quá trình chuẩn bị và tổ chức các "sự kiện thể thao và chính trị quy mô lớn khác".

Người đứng đầu FSB nói thêm rằng sẽ là cần thiết để ngay lập tức bắt đầu xây dựng khuôn khổ pháp lý và quy định để sử dụng máy bay không người lái.

Huy Vũ/Theo Sputnik
Nguồn: ngaynay.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.