Chuyên mục
3 chiến hạm Nga nã tên lửa Kalibr, phá nát kho vũ khí IS ở Syria
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

3 chiến hạm Nga nã tên lửa Kalibr, phá nát kho vũ khí IS ở Syria

Thứ sáu 23/06/2017 08:00 GMT + 7
Ba chiến hạm Nga đã nã một số tên lửa hành trình Kalibr vào những kho vũ khí và đạn dược lớn của tổ chức khủng bố IS ở Syria.

Bộ Quốc phòng Nga hôm 23/6 cho biết, với việc nã tên lửa hành trình Kalibr, ba chiếm hạm Nga, gồm khinh hạm Admiral Essen và Admiral Grigorovich cùng tàu ngầm Krasnodar đã phá hủy những kho vũ khí và đạn dược lớn của Tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng tại Syria. 

"Vụ phóng 6 tên lửa hành trình Kabibr đã được tiến hành từ phía Đông Biển Địa Trung Hải bởi khinh hạm Admiral Essen, Admiral Grigorovich và tàu ngầm Krasnodar của Hải quân Nga nhằm vào các mục tiêu của nhóm khủng bố IS ở Syria", tuyên bố của Bộ Quốc phòng Nga cho hay. 

Ảnh minh họa. (Nguồn TASS)

Theo Bộ Quốc phòng Nga, vụ tấn công tên lửa bất ngờ này đã phá hủy một số chốt chỉ huy và những kho vũ khí - đạn dược lớn của phiến quân IS gần thị trấn Akerbat thuộc tỉnh Hama - nơi một kho vũ khí của phiến quân đã bị thổi bay sau khi bị trúng tên lửa hành trình Kalibr.

Bộ này nhấn mạnh rằng, tàu ngầm Krasnodar tối tân chạy bằng năng lượng điện diesel của Nga đã tiến hành phóng các tên lửa hành trình trong khi lặn dưới nước. 

"Những tay súng còn lại và các mục tiêu của khủng bố IS đã bị phá hủy bởi các cuộc không kích do các máy bay ném Không quân Nga tiến hành", tuyên bố cho biết thêm. 

Nga đã thông báo kịp thời cho các chỉ huy của Israel và Thổ Nhĩ Kỳ về vụ phóng tên lửa hành trình thông qua các kênh thông tin liên lạc.
Nguồn: doanhnghiepvn.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.