Chuyên mục
Buổi gặp mặt thân mật với ban tổ chức
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Buổi gặp mặt thân mật với ban tổ chức

Thứ sáu 01/06/2012 03:08 GMT + 7
Tối ngày 31-5, đại diện Đại sứ quán Việt Nam, Hội người Việt nam tại LB Nga đã có buổi gặp mặt thân mật với ban tổ chức, các nhà tài trợ cùng đoàn nghệ sĩ Việt Nam và đạo diễn, ê-kip thực hiện chương trình nghệ thuật "Việt nam trong tôi".

Nhân dịp này, ông Nguyễn Chí Tâm, tham tán công sứ Đại sứ quán VN tại LB Nga đã có đôi lời tâm sự cùng các anh em nghệ sĩ và bà con cộng đồng, ông cũng chia sẻ cảm nghĩ của mình về chương trình biểu diễn đang được cả cộng đồng đón chờ. Đồng thời, ông cũng chúc cho đêm nghệ thuật diễn ra thật thành công, mang đến những món ăn tinh thần quý giá cho bà con người Việt sống xa quê.

Thay mặt Ban tổ chức, chị Võ Thị Xuân Trang, hiệu trưởng Trường phát triển tài năng và nhân cách JPR Việt nam, đã kể lại những ấn tượng sâu sắc khi lần đầu chị đến nước Nga và được chứng kiến sự hào hứng mong đợi của bà con ta khi tham dự buổi biểu diễn văn nghệ nhân ngày phụ nữ Việt nam 20-10 vào năm ngoái. Chính ấn tượng này đã khiến chị và một số bạn bè ở Nga đồng lòng ủng hộ ý tưởng tổ chức chương trình biểu diễn dành cho bà con Việt nam tại Nga.
 
Nghệ sĩ nhân dân Hồng Vân, danh hài Anh Vũ cũng chia xẻ với mọi người những cảm xúc sung sướng khi đến Nga lần này.
 
Buổi gặp mặt diễn ra trong bầu không khí được hâm nóng bởi MC Thanh Bạch.
 
Sau đó, đạo diễn Trần Vi Mỹ, ban tổ chức và các nghệ sĩ đã cùng thống nhất lịch tập luyện, chuẩn bị cho show diễn sắp tới. Với sự góp mặt bổ sung của danh hài Hoài Linh, đoàn nghệ sĩ dự kiến sẽ đến chào bà con cộng đồng đang buôn bán tại chợ Liu-blin-nô vào sáng 1-6, trước khi cả đoàn bước vào đợt diễn tập nghiêm túc, dốc sức cho một đêm diễn hoàn hảo dành cho người hâm mộ.

Một số hình ảnh của buổi gặp gỡ:









Nguồn: BTC
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.