Chuyên mục
Xem tướng qua khuôn mặt người nổi tiếng
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Xem tướng qua khuôn mặt người nổi tiếng

Thứ bảy 11/05/2013 09:21 GMT + 7
Những đặc điểm trên gương mặt sẽ tiết lộ về đặc điểm tính cách con người bạn. Theo phong thủy Trung Quốc, khuôn mặt được chia ra thành 5 kiểu theo ngũ hành.

Mặt Thổ

Đặc điểm: Quai hàm rộng, trán ngắn và rộng, mũi nhỏ, lông mày dài, thẳng và mắt to. 

Những người có khuôn mặt Thổ nổi danh: Kate Middleton, nữ công tước xứ Cambridge.

 

Sự bền vững và an toàn là khẩu hiệu của bạn. Bạn ngăn nắp, cẩn thận, khéo tay và nhạy cảm nhưng cũng là người khép kín và nhút nhát. Bạn khó mở lòng với ai đó nhưng một khi đã quyết định yêu ai, bạn hoàn toàn trung thành và kiên định.

Bạn rất sâu sắc và phải mất một thời gian dài để tha thứ cho sự phản bội. Bạn hoàn toàn đáng tin cậy, sâu sắc, chu đáo và sẽ không không làm bất cứ điều gì một cách vội vàng. Bạn không quan tâm đến việc hành động một cách nhanh chóng, vì vậy mặc cho bị chê là chậm chạp, bạn vẫn làm theo cách riêng của mình. Bạn có một ý thức mạnh mẽ về sự công bằng, và nhận thức rõ ràng về điều sai trái và đứng đắn.

Nữ công tước xứ Cambridge có một khuôn mặt thổ điển hình với quai hàm phát triển tốt, lông mày dài và đôi mắt sâu. Cô có những tiêu chuẩn rất cao, làm việc chăm chỉ và cực kỳ trung thành. Cô là người sẽ mang lại sự thoải mái và sự an tâm cho chồng mình. 

William có rất nhiều năng lượng Mộc trên khuôn mặt mình. Anh liều lĩnh và nhiệt tình với các dự án mới, nhưng không thật sự quan tâm khi chúng hoàn thành. 

Người có khuôn mặt Thổ coi trọng gia đình hơn tất cả những điều khác và sẽ làm tất cả để đảm bảo rằng những người thân yêu của họ được an toàn.

Mặt Hỏa

Đặc điểm: Má tròn đầy, đôi mắt to rạng rỡ, hàm rộng, cằm nhọn và miệng rộng. 

Người nổi tiếng của khuôn mặt hỏa: Catherine Zeta Jones, Kylie Minogue.

 

Tự nhiên, thích phiêu lưu, hòa đồng và hướng ngoại, bạn khao khát sự chú ý của người khác, những người có khuôn mặt Hỏa thường được tìm thấy trong ngành công nghiệp giải trí. Angelina Jolie, Kylie Minogue, Beyonce là những người có những tính cách “lửa” đó.

Nếu sở hữu khuôn mặt này, bạn không suy nghĩ nhiều đến hậu quả những hành động của mình. Nếu mọi thứ có vẻ nhàm chán, bạn sẽ có khả năng khuấy động chúng.

Bạn là một cuốn sách mở và khó kiềm chế. Nếu cảm thấy như thế nào, bạn sẽ bộc lộ như thế ấy. Bạn có rất nhiều bạn bè nhưng thái độ bất chấp tất cả của bạn có thể dẫn đến thảm họa. 

Những cuộc tình lăng nhăng của Ashley Cole với những phụ nữ khác đã một phần được giải thích bởi tính khí “lửa” của anh. Anh có thể cảm thấy ngột ngạt bởi sự kiểm soát của tính cách Kim của Cheryl.

Những người bị chi phối bởi Hỏa thường chấp nhận rủi ro nhưng họ có thể mất tất cả mọi thứ mà họ nắm giữ.

Mặt Thủy

Đặc điểm: Đôi mắt sâu và sáng với hàng lông mi dài, trán rộng, lông mày mỏng và biểu cảm, miệng rộng linh hoạt, cằm nhô.

Người nổi tiếng có khuôn mặt thủy: Renée Zellweger, Samantha Cameron.

Bạn linh hoạt, dễ thích nghi và là một người đồng hành tốt. Bạn thích sự đa dạng và sự thay đổi; bạn rất sâu sắc và trực quan.

Bạn không vội vàng lao vào những việc mạo hiểm. Thay vào đó, bạn mỉm cười một cách dễ dàng. Bạn cho rằng con người là một trong những quà tặng của mình. Bề ngoài bạn trông có vẻ cởi mở dễ gần nhưng thực ra lại rất bí ẩn

Khuôn mặt của Samantha Cameron biểu lộ sự vượt trội của năng lượng Thủy. Cô xuất hiện cởi mở nhưng trên thực tế khó đoán biết được về cô. Xu hướng tính cách Thủy của cô sẽ ảnh hưởng đến chồng, David, người mà năng lượng Mộc sẽ làm cho anh ta bốc đồng. Samantha có suy nghĩ sâu sắc hơn chồng và có thể nhìn thấy mọi thứ từ nhiều góc độ. 

Những người mang khuôn mặt Thủy rất nhạy cảm, nhưng không biểu lộ điều đó ra bên ngoài.

Mặt Mộc

Đặc điểm: Trán cao, hàm mạnh mẽ, mắt to, mũi thẳng và dài, miệng hẹp.

Người nổi tiếng có khuôn mặt mộc nổi tiếng: Jennifer Aniston, Sarah Jessica Parker, Madonna.

Bốc đồng, đầy tham vọng, cực kỳ tự tin và rất năng động, bạn là một “cơn lốc” những ý tưởng và kế hoạch. Bạn không thể chờ đợi để bắt đầu những kế hoạch mới, nhưng lại dễ dàng nhàm chán khi chúng hoàn thành.

Người có khuôn mặt Mộc thường không e ngại về những điều không rõ ràng và tự tin để không bao giờ trì hoãn chúng. Sự nhiệt tình về những điều mới lạ có thể làm cho bạn dễ cáu gắt với những người nhìn thấy những trở ngại mà bạn không thể

Niềm say mê với cuộc sống của bạn dễ dàng được lan truyền, nhưng thỉnh thoảng có thể làm cho những khác thấy ngột ngạt.

Mặt Kim

Đặc điểm: Mắt sâu, nhỏ; gò má cao, mũi khoằm và đôi môi mỏng.

Người có khuôn mặt kim nổi tiếng: Cheryl Cole, Gwyneth Paltrow.

 

Cực kỳ độc lập, bạn có thể xuất hiện tách biệt. Bạn kiên quyết và tập trung, và kiên trì, không bao giờ thể hiện cảm xúc ra bên ngoài. Sự tự kỷ luật cao độ của bạn có thể khiến người khác cảm thấy không chắc chắn khi họ tiếp xúc với bạn.

Những người mạng Kim có thể tự kiểm soát - Gwyneth Paltrow luôn luôn tạo ra ấn tượng nghiêm túc trong các câu lệnh. Nếu những năng lượng Kim không được kiểm soát bởi những năng lượng khác thì có thể dẫn đến cách hành xử mang tính ám ảnh, ép buộc và lo lắng.

Nếu được định hướng tốt, bạn sẽ là một người thành đạt, nhưng hãy học cách thư giãn để mang lại tiếng cười và sự tự nhiên trong cuộc sống của bạn.

Sưu tầm/Xzone/Tri thức thời đại
Nguồn: xzone.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.