Chuyên mục
Tính cách con người qua ấn đường
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tính cách con người qua ấn đường

Thứ năm 09/05/2013 09:08 GMT + 7
Ấn đường là khoảng cách giữa hai đầu lông mày, là điểm quan trọng nhất trên khuôn mặt của con người. Nó có thể tiết lộ cho bạn biết một số đặc điểm về tính cách người đó.

1. Ấn đường rộng, màu tươi sáng

Những người sở hữu ấn đường rộng có khoảng cách 2 ngón tay là những người nhân hậu, họ luôn biết cách cân bằng cuộc sống do đó mà họ lúc nào cũng cảm thấy vui vẻ, thanh thản. 

Nếu bạn có vô tình mắc lỗi với họ thì bạn cũng không phải lo lắng lắm đâu, họ sẽ sẵn sàng tha thứ cho bạn thôi vì họ là người rất độ lượng. Cũng theo kinh nghiệm của nhiều người, người có ấn đường này rất quý và có biểu hiện tốt lành, cuộc sống không gặp nhiều khúc mắc.

2. Ấn đường lõm

  

Những người có ấn đường lõm sâu là những người có cuộc sống khá vất vả. Mọi thứ họ sẽ phải tự tay gây dựng chứ không thể trông đợi vào bất kỳ ai. Về đường công danh sự nghiệp, những người này cũng được nhận định là có sự nghiệp khá thất thường, lúc lên cao lúc xuống thấp chứ không ổn định như những người khác.

3. Ấn đường rộng hơn 2 ngón tay

Những người có ấn đường rộng hơn 2 ngón tay là những người sống khá phóng khoáng, thiên về bề nổi. Những người này rất vui vẻ và sôi nổi. Họ sống hướng ngoại, bộc trực và luôn là trung tâm của mọi cuộc vui. Những người này thường có xu hướng kết hôn sớm

4. Phần thịt ấn đường nhiều và nổi rõ khi chau mày

  

Những người khi chau mày ấn đường nổi rõ là những người có tính cách mạnh mẽ và khẳng khái. Những người này luôn làm chủ cuộc sống của mình chứ không để bất kỳ ai điều khiển. Họ ưa cuộc sống tự do, phóng khoáng, họ luôn sống hết mình và luôn cố gắng thực hiện mọi kế hoạch mà mình đã để ra. 

Là người có mục tiêu và luôn xác định được hướng đi cho mình nên họ sẽ có nhiều thành công vì có quyết tâm để thực hiện những kế hoạch đó.

5. Ấn đường có một nếp nhăn khi chau mày

Người có một nếp nhăn khi chau mày là những người độc lập, chủ động. Mỗi khi có việc gì họ đều đưa ra những tình huống có thể xảy ra và dự đoán các trường hợp để sao cho mình có thể ứng phó tốt nhất trong mọi hoàn cảnh. Họ cũng là người có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. 

Tuy nhiên, những người này vì cái tôi quá cao mà cuộc sống vợ chồng đôi khi sẽ xảy ra khúc mắc vì không ai chịu nhường ai.

6. Ấn đường có 3 nếp nhăn khi chau mày

Là người khá bảo thủ, thường thích làm theo ý mình và không mấy khi quan tâm nhiều tới những điều mọi người nói hoặc lời khuyên của người khác. Họ luôn luôn làm theo ý mình. Những người này nếu muốn thành công trong sự nghiệp cũng như trong cuộc sống thì cần phải xa quê hương để lập nghiệp. 

Trong cuộc sống vợ chồng, nếu họ không biết dung hòa sẽ cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng vì không ai chịu nhường ai.
Nguồn: xzone.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.