Chuyên mục
Quan điểm tình yêu qua sở thích túi xách
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Quan điểm tình yêu qua sở thích túi xách

Chủ nhật 05/05/2013 08:41 GMT + 7
Những chiếc túi không chỉ là vật thiết thân đối với mỗi cô gái, nó còn mách cho bạn biết quan điểm tình yêu của bạn ra sao nữa đấy!

1. Túi vải

  

Tình yêu đối với bạn là sự tự do và không bao giờ được bắt ép đối phương tuân thủ theo những quy tắc hay luật lệ. Hãy yêu nhau dựa trên sự tự do và sở thích cá nhân. Bạn ưu tiên quyền tự chủ và tự khám phá từ người ấy. 

Bạn giống như một nghệ sĩ, thích cuộc sống phiêu du như một ngọn gió, phóng khoáng và làm theo cảm xúc của mình. Đối với bạn những điều gắn bó theo thời gian không phải giá trị vật chất mà là giá trị tinh thần và nghệ thuật.

2. Bóp nhỏ cầm tay

Tình yêu đối với bạn là sự sở hữu có tính cá nhân. Bạn không chấp nhận việc san sẻ tình cảm đáng nhẽ là của mình cho bất kỳ một người nào khác. Nếu chàng yêu bạn thì chàng phải một lòng một dạ với bạn đừng có bất kỳ suy nghĩ hoặc hành động nào để bạn nghi ngờ. Bởi một khi đã để mất lòng tin nơi bạn thì rất khó có thể lấy lại được.

3. Túi hàng hiệu

  

Tình yêu đối với bạn là sự san sẻ và cảm thông từ cả hai phía. Bạn ưa thích những giá trị mang tình truyền thống bởi vậy mà những quy chuẩn để có một tình yêu hoàn hảo theo bạn cũng phải như vậy. Yêu là phải bên nhau không rời, phải san sẻ mọi chuyện cho nhau biết, phải cùng nhau vượt qua những khó khăn trở ngại và luôn đặt niềm tin một cách trọn vẹn vào đối phương.

4. Túi đeo chéo

Tình yêu cần thiết là sự thực tế. Bạn tôn trọng thực tế và luôn làm theo điều đó. Đối với bạn, tình yêu chẳng có những điều màu hồng hay cổ tích. Đừng nói với bạn về câu chuyện một chàng hoàng tử cưỡi bạch mã lấy một cô gái nghèo làm vợ. 

Không chỉ có vậy, bạn tôn trọng những cảm xúc tự nhiên nhất, giống như một con thú hoang bạn sẵn sàng sống hết mình và yêu hết mình cho tình yêu mà mình đã lựa chọn.
Nguồn: xzone.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.