Chuyên mục
Phụ nữ cung Sư Tử: người vợ chung thủy, người bạn tri kỷ của chồng
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Phụ nữ cung Sư Tử: người vợ chung thủy, người bạn tri kỷ của chồng

Thứ năm 21/03/2013 08:00 GMT + 7
Phụ nữ cung Sư Tử (sinh từ ngày 23/7 đến 22/8) thuộc nguyên tố lửa và được cai trị bởi hành tinh mặt trời. Những Sư Tử có ngày sinh gần với cung hoàng đạo phía trước là Cự Giải có tính cách "thuần hóa" hơn một chút còn những ai có ngày sinh gần với cung hoàng đạo kế tiếp và Xử Nữ thì có thể ổn định hơn so với tính cách của một Sư Tử điển hình.

Trong con mắt của hầu hết mọi người, Sư Tử thực sự là chúa tể của rừng xanh và sinh ra để làm lãnh đạo. Những người thuộc cung hoàng đạo này có khả năng truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh và thậm chí khuyến khích sự trung thành của họ. Đặc biệt, phụ nữ cung Sư Tử dường như luôn có cái nhìn thực sự công bằng trong hầu hết mọi tình huống cuộc sống. 



Chính nhờ có những đánh giá sáng suốt và công minh ấy mà phụ nữ cung Sư Tử chẳng mấy khi tỏ ra ghen tị trong công việc với các đồng nghiệp. Cũng có thể một phần lý do là bởi đây vốn là một cung hoàng đạo có duyên với thành công hơn những cung hoàng đạo còn lại.

Phụ nữ cung Sư Tử cũng là những người rất tình cảm, họ có xu hướng tận hưởng cuộc sống hàng ngày với một con mắt hài hước và yêu đời. Vấn đề là Sư Tử có rất nhiều niềm tự hào và một bản ngã lớn. Cùng với sự nhạy cảm, nàng cũng là người phụ nữ dễ bị tổn thương mặc dù luôn cố giấu đi sự mềm lòng chỉ để xem mọi người nói gì!

Bên cạnh đó, một điểm yếu chung của nhiều người phụ nữ cung Sư Tử đó là họ thường dễ bị "tâng bốc", và không hiếm khi "tưởng bở". Bởi thực tế, những người thuộc cung hoàng đạo này có thể sở hữu nhiều quyền lực trong cuộc sống nói chung, và họ thích được người đối diện ngưỡng mộ và đánh giá cao, nhất là trong tình yêu đôi lứa nói riêng.



Như những tia nắng tỏa ra từ mặt trời, Sư Tử có một trái tim ấm áp, hào phóng và tốt bụng. Nếu Sư Tử yêu bạn, bạn sẽ luôn cảm nhận được sự yêu mến và được bảo vệ từ nàng. Sư Tử thường nhận được rất nhiều sự chú ý từ người khác giới, khi còn độc thân, và nàng không ngại ngần đáp lại khá nhiều lời đề nghị để có cơ hội nhận ra xem ai là sẽ là lựa chọn sáng suốt nhất cho vị trí đức lang quân của nàng.

Tuy nhiên, đôi khi phụ nữ cung Sư Tử cũng có thể có những đánh giá không sáng suốt trong việc lựa chọn người bạn đời của mình. Bởi rất thích được "khoe" người ấy với bạn bè nên lựa chọn của nàng đôi khi bị ảnh hưởng quá nhiều bởi vẻ bề ngoài của người ấy.

Phụ nữ cung Sư Tử đặc biệt trở nên ghen tị khi nàng không nhận được tình yêu và sự chú ý nhất là từ người ấy. Và có khi Sư Tử sẵn sàng nhún vai bỏ qua người đó để tìm cho được một người biết đánh giá cao giá trị của nàng. Nhưng khi đã ổn định, Sư Tử có xu hướng là một người vợ chung thủy, một người bạn tri kỉ của chồng và biết cách duy trì một cuộc sống gia đình êm ả.

Nhìn chung, Sư Tử có thể hòa hợp tuyệt vời với các cung hoàng đạo thuộc nguyên tố lửa như Nhân Mã và Bạch Dương. Bên cạnh đó là Xử Nữ thuộc nguyên tố đất, Cự Giải thuộc nguyên tố nước, Thiên Bình và Song Tử thuộc nguyên tố khí. Sư Tử có khả năng kém hòa hợp hơn với các cung Song Ngư, Ma Kết, Thần Nông, Kim Ngưu và Bảo Bình.

Một Sư Tử vui vẻ, đáng yêu và trung thành chắc chắn sẽ trở thành tia nắng sưởi ấm cho cuộc sống của bất kì ai. Để giữ nàng trong vòng tay của bạn, hãy luôn biết cách thể hiện tình yêu và sự quan tâm với nàng.
Nguồn: afamily.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.