Chuyên mục
Những nét phú quý trên gương mặt bạn (phần 1)
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Những nét phú quý trên gương mặt bạn (phần 1)

Thứ tư 17/04/2013 10:06 GMT + 7
Một vài đặc điểm trên gương mặt dưới đây sẽ tiết lộ cho bạn biết về cuộc sống tương lai phú quý của mình.

1. Mắt bồ câu

Những người sở hữu đôi mắt bồ câu, mắt to, mí mắt rõ nét, lông mi dài và cong là những người có tính cách phóng khoáng, tâm hồn ngay thẳng sẵn sàng tranh luận đến cùng với ai đó chỉ để tìm ra câu trả lời xác đáng cuối cùng. Gu thẩm mỹ của những người này khá tốt nên hay được bạn bè nhờ vả trong việc lựa chọn đồ đạc hay nơi vui chơi mà họ còn băn khoăn. 

Những người này hay có được những người bạn và người chồng khá giả, có điều kiện kinh tế tốt, họ sẽ luôn là chỗ dựa vững chắc cho người phụ nữ của đời mình.

2. Mũi cao, cánh mũi gọn

  

Nếu bạn sở hữu chiếc mũi như thế này thì được coi là dấu hiệu của sự phú quý sau này. Bạn sẽ được rất nhiều người giúp đỡ không chỉ trong cuộc sống hàng ngày mà còn cả trong công việc cũng được cất nhắc, vì vậy bạn thường dễ được nhận những tránh nhiệm cao trong công việc. 

Những người này cũng khá thông minh, khả năng logic rất tốt. Chỉ có một điều là họ sống khá khép kín và hiếm khi tâm sự hay giãi bày cùng ai, điều này đôi khi sẽ làm họ khó chịu mệt mỏi.

3. Nhân trung sâu và rộng

Nếu bạn sở hữu nhân trung sâu và rộng thì chứng tỏ bạn là người nhân hậu, rất biết cách nhìn trước ngó sau để cư xử và giao tiếp. Bạn có một năng khiếu mà không phải ai cũng có thể làm được đó là dễ dàng kết bạn và dễ dàng có được những mối quan hệ tốt để phục vụ lại cho công việc của mình. 

Khi gặp khó khăn, chính những người này sẽ giúp đỡ bạn vượt qua khó khăn đó và giúp cuộc sống của bạn bước sang một trang trang mới. Khi về già, bạn còn được hưởng những may mắn bất ngờ.

4. Lông mày lá liễu

  

Lông mày nhỏ, nét cong vút là những người luôn có suy nghĩ tỉ mỉ chín chắn. Những người này thường coi trọng cuộc sống tình cảm hơn là vật chất. Sự chỉnh chu luôn toát lên từ thần thái của họ. Những người này rất hay được người khác phải giúp đỡ một cách nhiệt tình và cũng chính nhờ nét duyên này mà họ dễ dàng có một công việc vừa ý với một thu nhập tương đối tốt. 

Khi bước sang tuổi 30 trở đi, dễ dàng được cất nhắc lên vị trí cao hơn trong công việc.

5. Gò má đầy, không cao

Những người sở hữu gò má đầy đặn, không có gò nhô lên quá cao là những người có ý chí. Một khi họ đã làm việc gì thì ắt hẳn họ sẽ làm đến cùng, không dễ dàng một chút nào để bắt họ từ bỏ những ước mơ mà họ đang theo đuổi. 

Không chỉ là ước mơ, đôi khi còn là những tham vọng và họ luôn mong muốn được khẳng định mình trong công việc. Hãy cố gắng thể hiện hơn nữa những tài năng của bản thân và chẳng mấy chốc bạn sẽ được nâng đỡ lên một vị trí xứng đáng.

Thu Trang (Xzone/ Tri thức thời đại)
Nguồn: xzone.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.