Chuyên mục
Mái tóc mang lại vận may cát tường
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Mái tóc mang lại vận may cát tường

Thứ tư 08/05/2013 09:01 GMT + 7
Theo phong thủy, mái tóc trên cơ thể có mối liên hệ mật thiết với vận mệnh cuộc sống. Thay đổi mái tóc phù hợp giúp bạn có khả năng chuyển vận, mang lại cho bạn một cuộc sống may mắn và tốt đẹp hơn.

1. Phong thủy và tính chất của từng mái tóc

Về góc độ phong thủy, chất lượng tóc được xác định qua số tóc (dày hay mỏng), màu sắc, độ bóng và hướng mọc tóc. Một mái tóc tốt là tóc không quá dày, không mỏng, không quá cứng và cũng không quá mềm vì mọi thứ đều phải cân bằng âm dương.

Người có mái tóc quá dày có đời sống tình dục đa dạng, cuộc sống tình cảm thay đổi liên tục, ngay cả khi chính bản thân không có nhu cầu tình dục cao.

 

Người có mái tóc dày và thô cũng có rất nhiều cơ hội thành công, tuy nhiên để đạt được đến thành công đó, bạn phải trải qua không ít thăng trầm trong cuộc sống. Trong trường hợp này, nếu giữ được màu tóc bóng đẹp, thành công sẽ đến với bạn dễ dàng hơn.

Người có ngoại hình cao lớn nhưng mái tóc mỏng không có can đảm đấu tranh để đạt được thành công trong cuộc sống. Điều này không có nghĩa là bạn sẽ thất bại, tuy nhiên, bạn thiếu can đảm, quyết đoán khi quyết định một số việc quan trọng.

2. Phong thủy và kiểu dáng tóc

Không nên để tóc mái che lấp trán vì vầng trán là bình minh của vận mệnh, đại diện cho quan lộ rộng mở, khong nên bị che chắn. Tuy nhiên, đối với những người trán dô hoặc sinh vào tháng 4 âm lịch (bản tính cứng cỏi) cũng nên để tóc mái để cuộc sống được thuận lợi hơn. Khi bạn cần tăng vẻ đẹp nhẹ nhàng hay muốn kiềm chế tính nóng nảy cũng nên để tóc mái.

Hai bên má được coi là cửa đón khí. Những người che má bằng tóc thường không tự tin hoặc là người rất can đảm. Cho dù họ không tự tin hay dũng cảm, những người này vẫn chú ý đấu tranh so tài trong tất cả các quan hệ đối tác.

- Mái tóc ngắn: Người tóc ngắn rất độc lập, cởi mở và tự chủ. Tuy nhiên, những người ngay từ nhỏ đã để mái tóc cực ngắn đa phần không được cha mẹ chăm sóc chu đáo hoặc thiếu thốn tình thương từ cha mẹ. Những người có mái tóc ngắn uốn gợn sóng nên chú ý nhiều đến sức khỏe vì bạn sẽ phải gặp các vấn đề về tim mạch.

 

- Mái tóc dài: Những người có mái tóc dài ngang vai, đuôi tóc uốn cúp vào trong có một vẻ ngoài tao nhã. Tuy nhiên, bạn quá quan tâm vẻ ngoại hình bề ngoài mà bỏ qua những thứ khác nên thường gặp khó khăn trong các mối quan hệ.

Những người sở hữu mái tóc dài đến thắt lưng, lượn sóng tự nhiên thường có xu hướng thích cuộc sống cao sang, tiện nghi. Để có được cuộc sống như vậy, đôi khi họ sẵn sàng mất nhiều thời gian để nghiên cứu tỉ mỉ, chi tiết từng việc dù nhỏ hay lớn.

Khi tóc dài và thẳng tự nhiên, những người này thường thiện chí và rất thông minh. Những người có mái tóc dài thường bị thu hút bởi vẻ bề ngoài của người khác giới.

- Tóc thắt bím: Nếu tóc dài và được tết thành bím tóc, bạn là người tự tin, hữu ích, thông minh và có kế hoạch. Bạn không quan tâm đến vấn đề tâm linh và cũng ít quan tâm đến mặt tích cực của đời sống xã hội. 

Những người có mái tóc dài thắt bím vòng lên cao thường ít biểu hiện cảm xúc thật của mình, tuy nhiên họ rất hiểu và yêu thương trẻ nhỏ.

Thu Trang (Xzone/ Tri thức thời đại)
Nguồn: xzone.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.