Chuyên mục
Kim Ngưu - Người mẹ bao dung trong mắt các con
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Kim Ngưu - Người mẹ bao dung trong mắt các con

Thứ tư 30/01/2013 05:26 GMT + 7
Với tính cách thực tế và kiên nhẫn, hầu như trong mọi hoàn cảnh, người mẹ bao dung này luôn thường trực một nụ cười và một cái ôm trìu mến dành cho đứa trẻ của mình.

Với tính cách thực tế và kiên nhẫn, người mẹ thuộc cung Kim Ngưu luôn mang lại một nền tảng vững chắc cho sự trưởng thành của con cái. Dường như người phụ nữ này luôn thường trực một nụ cười và một cái ôm trìu mến khi đứa trẻ cần. Kim Ngưu đủ nhạy cảm và thông minh để hiểu rằng con mình đang cần điều gì, cho nên hầu như những việc mà người mẹ này làm cho con cái của mình đều có những nguyên do rõ ràng.

Ngược lại, những đứa con sẽ cảm thấy an toàn trong tình yêu và lòng bao dung của mẹ Kim Ngưu. Hơn nữa, những đứa trẻ sẽ học được những bài học giá trị về lòng trung thành, tận tụy và tính kiên nhẫn khi được mẹ Kim Ngưu nuôi dưỡng. Bên cạnh đó, kể cả khi đã làm mẹ, bướng bỉnh là một "lỗ hổng không thể lấp" của người phụ nữ này. Vì thế, Kim Ngưu cần giữ thái độ linh hoạt hơn, khi con cái nói và làm những điều ngoài sự mong đợi của mình.

Mẹ Kim Ngưu – Con Bạch Dương 


Nếu mẹ Kim Ngưu mang tính cách điềm tĩnh của thần Kim Quy thì bé con Bạch Dương có tính cách láu lỉnh, nóng vội của một chú thỏ rừng. Một ngày lý tưởng của mẹ Kim Ngưu gồm những bữa ăn thảnh thơi và giấc ngủ trưa dài nhàn nhã nhưng Bạch Dương nhỏ bé lại không xem đó là niềm vui, ngày như vậy sẽ làm đứa trẻ này trở nên buồn chán và bồn chồn.

Có thể nói rằng tính cách của hai mẹ con khá đối lập, thậm chí có khi dẫn đến xung đột vì Bạch Dương khá nóng nảy nếu không được làm theo ý mình. Do vậy, tranh cãi với con là không cần thiết, mẹ Kim Ngưu hãy cho phép Bạch Dương làm theo ý con trước hết. Và sau đó, bằng chính những bài học từ sự nóng vội của con, bạn có thể dễ dàng dạy cho đứa trẻ này cách sống chậm lại một chút và tận hưởng niềm vui từ cuộc sống nhiều hơn.

Mẹ Kim Ngưu – Con Kim Ngưu


Mẹ và con Kim Ngưu có rất nhiều cá tính tương tự và sở thích giống nhau như tự chế biến các món bánh quy tuyệt ngon, ở nhà ngủ những giấc dài , hay đến thăm bạn bè. Những cuộc cắm trại hoặc đi picnic ngoài trời cũng rất tốt cho cả hai mẹ con vì những người thuộc cung Kim Ngưu bẩm sinh đã có sự kết nối với thiên nhiên và môi trường.

Tuy nhiên, mẹ và con Kim Ngưu cũng là những người rất bướng bỉnh. Do đó, khi hai mẹ con giận dỗi nhau, hãy nghĩ đến những phút giây tình cảm của hai người, và rồi mọi chuyện sẽ lại trở về bình thường.
 


Mẹ Kim Ngưu – Con Song Tử


Những đứa trẻ thuộc cung Song Tử rất hiếu động và luôn tràn đầy năng lượng. Tất cả những thứ mà Song Tử thấy đều gây thích thú và tò mò cho bé con này. Chẳng có mệt mỏi nào có thể đuổi kịp Song Tử! Bé con Song Tử có những sở thích khá hợp với mẹ Kim Ngưu như thích đến hiệu sách hoặc bể bơi hoặc đơn giản là đi thăm thú bạn bè. Hứa hẹn khi đến những nơi này, hai mẹ con sẽ có nhiều giây phút vui vẻ bên nhau.

Có thể nói, mẹ Kim Ngưu mang đến những ảnh hưởng tích cực cho Song Tử con. Giúp con khám phá cuộc sống theo cách riêng và đưa ra những ý tưởng mới mẻ từ chính những trải nghiệm đó.

Mẹ Kim Ngưu – Con Cự Giải


Chắc chắn rằng cả mẹ Kim Ngưu và con Cự Giải đều là những người của gia đình. Chẳng có điều gì có ý nghĩa với hai mẹ con hơn là được tận hưởng khoảng thời gian ở bên những người thân yêu. Cùng đọc sách, chơi trò chơi hay làm bánh là những hoạt động lý tưởng cho cả hai mẹ con bởi cả hai đều thích cảm giác an toàn và thoải mái trong tổ ấm của mình.

Trong mắt Cự Giải, Kim Ngưu là một người mẹ vĩ đại vì người mẹ này biết cách nuôi dưỡng con bằng cả tình cảm lẫn lý trí. Mẹ biết cách trấn an con mỗi khi con cần. Nếu Kim Ngưu là người mẹ sống thực tế thì bé con Cự Giải lại sống thiên về cảm xúc. Bạn hãy truyền cho Cự Giải niềm tin vào thế giới xung quanh nhiều hơn để con bớt đi lo lắng và tận hưởng trọn vẹn những niềm vui giản dị từ cuộc sống.

Mẹ Kim Ngưu – Con Sư Tử


Mẹ Kim Ngưu và bé con Sư Tử có khá nhiều điểm chung: nhân hậu, bướng bỉnh và hòa đồng. Cả hai mẹ con đều trân trọng những giây phút được ở bên người thân cũng như cưng chiều những vật nuôi yêu thích trong nhà. Nếu mẹ Kim Ngưu coi cuộc đời có quá nhiều nỗi lo lắng thì trong mắt Sư Tử nhỏ bé, cuộc đời là sân khấu và Sư Tử là ngôi sao trên sân khấu ấy. Đứa trẻ này muốn được mẹ Kim Ngưu toàn tâm toàn ý hỗ trợ và chăm sóc để bé được tỏa sáng.

Là một người thực tế, mẹ Kim Ngưu đôi khi muốn phớt lờ trước những hành động gây chú ý của "ngôi sao nhí" này. Nhưng một khi đã bị thách thức, thì cả hai mẹ con đều trở thành những người khá "cứng đầu". Vì vậy, hãy cẩn thận nếu không mẹ Kim Ngưu có thể làm tổn thương đến lòng tự trọng của đứa con Sư Tử nhạy cảm này.

 

Mẹ Kim Ngưu – Con Xử Nữ


Là những người khá thực tế, cả mẹ Kim Ngưu và con Xử Nữ sẽ rất nghiêm túc một khi đã bắt tay vào làm việc gì đó. Thêm vào đó, với sự kết hợp ăn ý giữa hai tâm hồn yêu thiên nhiên, tổ ấm sẽ được hai mẹ con trang trí tràn đầy màu xanh của hy vọng và sự sống.

Tuy nhiên, hai mẹ con cũng sở hữu những cá tính không tương đồng. Trong khi mẹ Kim Ngưu là người dễ tính và thoải mái thì con Xử Nữ lại tỏ ra dè dặt và nép mình. Trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào, với cá tính thích phân tích, Xử Nữ luôn cân nhắc giữa đúng và sai, có lợi hay có hại, thậm chí có khi lo lắng thái quá khiến bé trở nên yên lặng bất thường. Vì thế mẹ Kim Ngưu hãy giúp bé biết cách thư giãn và tận hưởng cuộc sống nhiều hơn nữa đừng để bé dắm chìm vào những lo lắng không cần thiết.

Mẹ Kim Ngưu – Con Thiên Bình


Thuộc hai cung hoàng đạo ưa sự hài hòa và tự nhiên, mẹ Kim Ngưu và con Thiên Bình sẽ đánh giá cao một mái ấm có đủ hạnh phúc và sự thoải mái. Đặc biệt, ngay từ trước khi biết đi hoặc tập nói, bé con Thiên Bình rất thích chơi với những nhạc cụ âm nhạc và say mê cả những bức tranh ảnh nghệ thuật, điều này khiến mẹ Kim Ngưu vô cùng yêu thương và ngưỡng mộ tính nghệ sĩ bên trong đứa con bé bỏng của mình.

Bên cạnh đó, cách nhìn cuộc sống thực tế của mẹ Kim Ngưu có ảnh hưởng rất tốt tới bé con Thiên Bình, khuyến khích đứa trẻ này sống một cách cởi mở và trung thực. Mẹ Kim Ngưu cần dạy cho con cách sống tự tin vào bản thân nhiều hơn, nếu không Thiên Bình có thể phát triển thói quen che giấu cảm xúc thật của mình đằng sau những nụ cười ngọt ngào.

Mẹ Kim Ngưu – Con Thần Nông


Có thể nói mẹ Kim Ngưu và con Thần Nông là hai thái cực đối lập về tính cách, nhưng lại chính là một sự bù trừ. Và cả hai mẹ con đều rất ngưỡng mộ những điểm mạnh của nhau. Dù Thần Nông là một đứa trẻ đa cảm và nóng nảy, nhưng sự điềm tĩnh của mẹ Kim Ngưu hoàn toàn đảm bảo một chỗ dựa vững chắc cho bé con này phát triển. 

Kim Ngưu dành trọn niềm yêu thương cho con cái của mình, nhưng bạn đừng ngạc nhiên nếu Thần Nông vẫn tiếp tục thử thách tình cảm của mẹ suốt những năm ấu thơ. Và nếu Kim Ngưu có thêm một em bé nữa, người mẹ này cần đảm bảo để Thần Nông vẫn luôn cảm thấy mẹ không ngừng quan tâm đến con. Bởi tình cảm ấm áp và ổn định từ mẹ Kim Ngưu hết sức quan trọng đối với sự phát triển của Thần Nông.

Mẹ Kim Ngưu – Con Nhân Mã


Là một đứa trẻ năng động, Nhân Mã thích thú những hoạt động vui chơi ngoài trời bất kể điều kiện nhiệt độ hay thời tiết ra sao. Và bé con này thực sự đam mê du lịch, dù cho đó chỉ là một chuyến đi đến một siêu thị hay cửa hàng tập hóa gần nhà. Nhưng rõ ràng một chuyến cắm trại hoặc du lịch nước ngoài là hấp dẫn hơn cả.

Về phía mẹ Kim Ngưu, người mẹ này đánh giá cao sự trung thực bẩm sinh, thái độ lạc quan của bé con Nhân Mã. Không thể phủ nhận rằng Kim Ngưu cũng là người mẹ ưa thích hưởng thụ các thú vui cuộc sống, chỉ có điều bạn không mạo hiểm như Nhân Mã. Mẹ Kim Ngưu cần hiểu rằng, bé con Nhân Mã lớn khôn chính nhờ vào những chuyến phiêu lưu, vì vậy hãy để con tự do và cho phép bé được khám phá những ranh giới theo cách riêng của bé.

Mẹ Kim Ngưu – Con Ma Kết


Thuộc hai cung hoàng đạo có tính cách thực tế, mẹ Kim Ngưu và con Ma Kết đánh giá cao những giá trị vật chất của cuộc sống. Trong khi Kim Ngưu là một người mẹ khoan dung và biết tìm niềm vui trong cuộc sống thì Ma Kết lại khá chăm chỉ và đầy tham vọng ngay từ khi còn là một đứa trẻ.

Ma Kết rất có ý thức và trách nhiệm hoàn thành công việc của mình như làm bài về nhà hay dọn dẹp phòng riêng. Thậm chí con còn biết tiết kiệm tiền tiêu vặt ngay từ khi còn nhỏ, dường như Ma Kết hiểu rất rõ về giá trị của đồng tiền. Đôi khi, mẹ Kim Ngưu cũng nên khuyến khích con tiêu tiền vào những việc có ích và mang lại niềm vui cho bé.

Kim Ngưu là người mẹ lý tưởng để giúp bé con Ma Kết biết cách cân bằng và tận hưởng cuộc sống.
 
Mẹ Kim Ngưu – Con Bảo Bình


Mối quan tâm chính của mẹ Kim Ngưu trong cuộc sống chính là sự thoải mái và quen thuộc, nhưng ngược lại con Bảo Bình lại quan tâm nhiều hơn thế. Đứa trẻ này bị thu hút bởi cả những điều khác thường với ham muốn mở rộng kiến thức về thế giới quan.

Những đứa trẻ thuộc cung Bảo Bình luôn có những khả năng tiềm ẩn để trở thành nhà thiên tài trong tương lai. Và mẹ Kim Ngưu có thể ươm mầm tài năng cho con bằng cách để con tự do khám phá cuộc sống theo cách của riêng mình.

Mẹ Kim Ngưu – Con Song Ngư


Con Song Ngư của bạn sở hữu một tính cách nhẹ nhàng, tự nhiên và rất nhạy cảm, hai mẹ con luôn luôn như hình với bóng. Những đứa trẻ thuộc cung hoàng đạo này khá mơ mộng và có xu hướng sống trong một thế giới tưởng tưởng do chính mình tạo ra. Là một người thực tế, mẹ Kim Ngưu cũng có đủ sự sáng tạo để cùng con chơi đùa vui vẻ trong thế giới tưởng tưởng đó cũng như khéo léo đưa con về với thực tại khi cần thiết.

Hãy luôn chia sẻ với những đứa con Song Ngư mơ mộng này để giúp con không bị choáng ngợp trước cuộc sống choáng ngợp ngoài kia nhé!
Nguồn: afamily.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.