Chuyên mục
Khám phá tính cách Kim Ngưu qua từng ngày sinh (06/05 - 20/05)
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Khám phá tính cách Kim Ngưu qua từng ngày sinh (06/05 - 20/05)

Thứ ba 12/03/2013 08:22 GMT + 7
Dưới sự bảo hộ của Kim Tinh Vương, hiền lành, điềm tĩnh và khoan thai là những đặc điểm nổi bật trong tính cách của Kim Ngưu. Bên cạnh đó, mỗi người trong số họ lại có những nét nổi bật khác thông qua ngày sinh của riêng mình.

Ngày sinh 06/05

Kim Ngưu sinh ngày 06/05 là những người mạnh mẽ và cực kỳ lôi cuốn. Họ khá kín đáo và ít khi để người khác thấy được hết về con người mình.

Trong các mối quan hệ ngoài xã hội, họ thích sự thẳng thắn và rõ ràng. Đối xử chân thành và không vụ lợi là điều mà họ cần trong tình bạn. Trong tình yêu, họ luôn cháy bỏng và dâng hiến tất cả vì tình yêu của mình.



Trên con đường sự nghiệp, những người sinh ra vào thời gian này đặc biệt có duyên với lĩnh vực nghệ thuật. Họ có khả năng kiếm tiền nhưng tiêu xài cũng phung phí không kém ai. Nếu đã thích một món đồ nào đó thì nhất định họ sẽ mua bằng được mà không cần quan tâm tốn bao nhiêu tiền miễn là trong khả năng cho phép.

Ngày sinh 07/05

Kim Ngưu sinh ngày 07/05 là những người khá điềm đạm và hiền lành. Họ luôn quan tâm những người xung quanh mình thậm chí hơn cả bản thân.

Trong các mối quan hệ, họ rất ghét chủ nghĩa vị kỷ cá nhân, sống mở lòng, biết yêu thương là cách mà họ lựa chọn. Trong tình yêu, họ rất giản đơn và không bao giờ trông mong ở một câu chuyện cổ tích lãng mạn nào cả. Hạnh phúc với họ đơn giản là chỉ cần được ở bên người mình yêu thương.

Trong sự nghiệp, họ không quá tham vọng trên con đường của mình. Một công việc phù hợp với khả năng và có thể tạo được cảm hứng là điều mà họ cần. Tiền bạc thực sự cũng không phải là điều họ quá chú trọng, đó chỉ là những phương tiện hết sức tầm thường của cuộc sống.

Ngày sinh 08/05

Kim Ngưu sinh ngày 08/05 là những người có đầu óc thực tế và rất thông minh. Họ không quá quan trọng hóa về ngoại hình của mình nhưng lại vẫn có một sức thu hút cực kỳ đối với mọi người.

Họ không thích sự khéo léo, nịnh nọt trong các mối quan hệ mà đối xử một cách chân thành nhất có thể. Tình yêu của Kim Ngưu sinh ngày 08/05 khá lãng mạn, nét quyến rũ của bản thân luôn cuốn hút những người khác giới. Họ có xu hướng kết hôn khá muộn và thường nên duyên vợ chồng với những người trong cùng ngành.

Trong sự nghiệp, sự tài năng và nhanh nhạy sẵn có sẽ giúp họ có thể thành công ở bất cứ con đường nào mà mình lựa chọn. Họ có ý thức nghề nghiệp từ rất sớm nên thường đạt được nhiều thành tựu lớn ở độ tuổi khá trẻ. Những công việc từ đơn giản đến phức tạp đến đâu cũng không hề khiến họ bị khuất phục.

Ngày sinh 09/05

Kim Ngưu sinh ngày 09/05 là những người cực kỳ bản lĩnh và ý chí. Họ yêu thích sự khám phá và không bao giờ e ngại trước bất kỳ thách thức nào của cuộc sống. Mặc dù giỏi giang và khá nổi bật, nhưng họ lại vô cùng khiêm tốn, nhún nhường và thích đứng sau, góp sức cho sự thành công của nhiều người khác.



Những người sinh ra vào ngày này có mối quan hệ cực rộng. Họ thích làm bạn với tất cả mọi người, mọi tính cách, chỉ cần họ đối xử với nhau một cách chân thành. Trong tình yêu, họ rất lãng mạn và yêu một cách nồng cháy. Một khi đã trao chọn tình cảm cho ai thì họ sẽ không ngại vượt qua mọi thử thách để đến với hạnh phúc của đời mình.

Những người sinh ngày 09/05 thường có tố chất làm lãnh đạo trong các cơ quan mà mình công tác. Họ có khả năng kinh doanh và thực tế có rất nhiều người đã thành công trong việc lập nên những doanh nghiệp cá nhân của riêng mình. Họ không chỉ thông minh, có tài kinh doanh, mà còn rất nhanh nhạy trong chuyện kiếm tiền.

Ngày sinh 10/05

Kim Ngưu sinh ngày 10/05 là những người cực kỳ lạc quan và luôn mang đến không khí tích cực cho mọi người xung quanh. Họ thích sự náo nhiệt và rất sợ phải sống trong những môi trường cô độc. Họ luôn để cảm xúc dẫn dắt trong mỗi quyết định của cuộc sống.

Những người sinh ra trong ngày này thường có khả năng giao tiếp cực tốt và bạn bè của họ có mặt ở khắp những nơi mà họ ghé qua. Trong tình yêu, họ thường trải qua rất nhiều mối tình trước khi đi đến hôn nhân. Nhưng dù có thế nào thì trong trái tim họ cũng luôn đau đáu một hình bóng đậm sâu nhất suốt cả cuộc đời mình.

Trong sự nghiệp, họ không thích là người nổi bật mà chỉ đứng phía sau góp phần vào thành công của mọi người. Họ không thích làm người lãnh đạo mà đơn thuần chỉ biết dùng hết khả năng có thể để cống hiến cho công việc dù là ai chăng nữa. Họ có khả năng tài chính cực tốt, kiếm tiền giỏi và chi tiêu cũng cực kỳ hợp lý.

Ngày sinh 11/05

Kim Ngưu sinh ngày 11/05 là những cá nhân tài năng, nổi bật nhưng lại có tính cách lại không ổn định lắm. Họ khá nóng nảy, vội vàng và chỉ quan tâm đến ít người thực sự quan thân thiết đối với họ.

Sự lôi cuốn, thông minh giúp những người sinh ra vào ngày này thường có rất nhiều người bao quanh. Tuy nhiên, họ không bao giờ thích những mối quan hệ hời hợt và không thật sự cần thiết. Chuyện tình yêu của họ không được yên bình cho lắm với những mối tình nhiều cảm xúc và lắm thăng trầm. Họ không phải là mẫu người quá chung thủy, nhưng một khi đã yêu thì sẽ luôn dâng hiến hết mình.

Trong sự nghiệp, những người này thường có duyên với lĩnh vực nghệ thuật và những công việc cần sự sáng tạo. Họ sẽ cực kỳ nổi tiếng trong vị trí là những nhà văn, nghệ sĩ. Những người này thường có khả năng làm giàu cực tốt, nhưng cách tiêu tiền của họ lại khá liều lĩnh. Họ không ngại vung tiền vào những khoản đầu tư lớn mà chưa được chắc chắn. Bởi vậy, họ rất hay gặp phải rủi ro trong lĩnh vực kinh doanh.

Ngày sinh 12/05

Kim Ngưu sinh ngày 12/05 là những nhà lãnh đạo cực tốt với một đầu óc thông minh, nhanh nhạy và biết cách tổ chức. Họ cực kỳ tinh mắt và có khả năng đánh giá khá tốt trong mọi chuyện. Trong cuộc sống, họ luôn biết cân bằng giữa công việc và thời gian giải trí cho bản thân. 

Những người sinh ra vào ngày này thường có rất nhiều bạn bè. Họ sẽ không thể sống nổi nếu thiếu đi những người quan tâm bên mình. Trong tình yêu, họ không được mạnh mẽ cho lắm và thậm chí còn khá ủy mị. Họ khá chung thủy, tình yêu vô cùng giản dị và cũng rất bền lâu.

Trong sự nghiệp, họ thường phải trải qua thử thách với nhiều công việc khác nhau trước khi xác định được đúng con đường của mình. Họ rất giỏi kinh doanh và cũng cực kỳ có năng khiếu trong lĩnh vực nghệ thuật.

Ngày sinh 13/05

Kim Ngưu sinh ngày 13/05 là những cá nhân với những tài năng đặc biệt và xuất chúng. Họ khá kín đáo và ít khi để người khác thấy hết tâm sự của mình. Họ có trí tưởng tượng phong phú và khả năng sáng tạo cực tốt.

Họ có những mối quan hệ rất tốt với những người xung quanh. Sự sẻ chia, che chở, giúp đỡ là những điều mà họ cần. Tình yêu của họ không phải lúc nào cũng đẹp và suôn sẻ. Nó đem lại niềm hạnh phúc nhưng cũng lắm điều đau khổ. Có lẽ lí do là họ luôn làm theo lời trái tim mách bảo mà quên đi nhiều điều quan trọng cần phải cân nhắc xung quanh.

Trong sự nghiệp, họ luôn làm những gì mình yêu thích chứ không cần để ý những công việc đó có phù hợp với hoàn cảnh của mình hay không. Tiền bạc, vật chất không phải là những gì họ hướng đến. Chúng cũng quan trọng nhưng không phải là tất cả với họ.

Ngày sinh 14/05

Kim Ngưu sinh ngày 14/05 là những người tài ba và rất có năng khiếu nghệ thuật. Họ thích làm mọi điều theo lời trái tim mách bảo.

Trong tình bạn, họ thích làm quen với những ai có thể cung cấp cho họ những điều còn thiết sót và thực sự đáng học tập. Tình yêu của họ rất nồng cháy và luôn đẹp lung linh.

Trong sự nghiệp, những người sinh ra vào ngày này thường rất có tài trong các lĩnh vực có liên quan đến truyền thông và nghệ thuật. Khả năng tài chính của họ không được chắc chắn cho lắm, nhưng họ rất biết cách tiêu xài và không bao giờ liều lĩnh vào những khoản đầu tư không rõ ràng.

Ngày sinh 15/05

Kim Ngưu sinh ngày 15/05 là người rất dễ tính và có thể phù hợp với bất cứ môi trường sống nào. Họ có ý chí cực lớn và có thể mạnh mẽ vươn lên dù ở vị trí nào chăng nữa.

Những người này thường có rất nhiều mối quan hệ bạn bè quanh mình. Họ đối xử với mọi người rất chân thành và không có chút gì mang tính chất vụ lợi. Trong tình yêu, họ rất lãng mạn và luôn tìm cách làm cho người mình thương được hạnh phúc và vui vẻ.

Trong sự nghiệp, họ là những người có tài và tố chất làm lãnh đạo. Kinh doanh là lĩnh vực đặc biệt phù hợp với họ. Họ kiếm tiền giỏi và tiêu xài cũng hợp lý.

Ngày sinh 16/05

Kim Ngưu sinh ngày 16/05 là những người sôi nổi, hòa đồng và rất tự tin. Họ có cá tính, có quan điểm khá độc đáo về tất cả mọi thứ quanh mình.

Bởi tính cách hòa đồng và thú vị mà những người này thường có rất nhiều bạn bè yêu mến xung quanh. Cuộc sống với họ lúc nào cũng tràn ngập niềm vui, tiếng cười từ những người bạn bên cạnh. Trong tình yêu, họ rất tinh ý khi lựa chọn nửa kia của mình.

Trong sự nghiệp, họ không thích đi theo những con đường thông thường mà có những bước đi vô cùng độc đáo, làm nên những thành công mà mọi người xung quanh luôn phải trầm trồ khen ngợi. Khả năng tài chính của họ tuy vậy lại không được vững chắc cho lắm.

Ngày sinh 17/05

Kim Ngưu sinh ngày 17/05 là những người rất thông minh nhưng lại không thích theo đuổi sự nổi tiếng. Họ luôn làm hết khả năng để hoàn thành tốt nhất công việc của mình mà không cần quan tâm đến ý kiến của những người xung quanh.

Với sự xuất sắc của mình, họ luôn là một tấm gương sáng cho những người xung quanh học tập. Trong tình yêu, họ là những người bạn tình cực kỳ lãng mạn và tuyệt vời.

Trong sự nghiệp, những người sinh ra vào ngày này thường phù hợp với lĩnh vực kinh doanh và tài chính. Họ có hứng thú với việc làm lãnh đạo nhưng cũng không cố gắng làm mọi thứ để có được những vị trí đó. Trong vấn đề tiền bạc, tài chính, họ có khả năng làm giàu cực tốt, kiếm tiền chăm chỉ và tiêu xài cũng rất khôn ngoan, hợp lý.

Ngày sinh 18/05

Kim Ngưu sinh ngày 18/05 là người thích sự tự do và hoạt động độc lập. Họ có cá tính, dễ thương và luôn khiến mọi người vui vẻ khi ở bên mình.

Những người sinh ra vào ngày này thường có mối quan hệ bạn bè cực rộng bởi họ luôn được những người xung quanh yêu quý. Tuy nhiên, chuyện tình yêu của họ lại thực sự không được suôn sẻ cho lắm. Họ yêu rất chung tình và một khi đã đổ vỡ thì trái tim yêu đuối của họ khó có thể gượng lại được.

Trong sự nghiệp, họ luôn làm hết mình để có thể theo đuổi một mục tiêu duy nhất đã lựa chọn. Họ có ý thức lập nghiệp từ sớm và khả năng thành công cũng rất cao.

Ngày sinh 19/05

Kim Ngưu sinh ngày 19/05 là những người cực kỳ năng động và nổi bật. Họ luôn tự tin vào chính mình và không bao giờ chịu lùi bước trước bất kỳ thử thách nào của cuộc sống.

Những người sinh ra vào ngày này thường quan hệ rất rộng và cũng cực kỳ khéo léo trong những mối quan hệ ấy. Trong tình yêu, họ rất chung thủy và si tình, họ có thể hy sinh bản thân để đáp ứng những điều mà nửa kia của mình cần.

Trong sự nghiệp, họ rất giỏi giang, năng động và có thể dễ dàng đạt được những mục tiêu mà mình hướng tới. Họ cực kỳ may mắn trong vấn đề tiền bạc và khả năng giàu có cũng rất cao.

Ngày sinh 20/05

Kim Ngưu sinh ngày 20/05 là những người cực kỳ cá tính và đặc biệt. Mặc dù thông minh, nhưng họ lại không theo đuổi sự cầu toàn. Bên cạnh đó, họ cũng là những người hết sức can đảm và có nghị lực phi thường.

Những người sinh ra vào ngày này thường được mọi người yêu quý ở bất cứ nơi nào mà họ có mặt. Họ thích được lắng nghe, chia sẻ và cùng nhau đưa ra những lời khuyên bổ ích trong cuộc sống. Trong tình yêu, họ rất thoải mái và không đòi hỏi quá nhiều ở người kia của mình. Chỉ cần hai người thực sự yêu nhau thì tất cả mọi thứ xung quanh đều không quan trọng.

Trong sự nghiệp, họ rất dễ thành công bởi không bao giờ chịu lùi bước trước bất kỳ thử thách nào. Họ có khả năng kiếm tiền tốt nhưng lại không được giỏi lắm trong việc quản lý nguồn tài chính của mình.
Nguồn: afamily.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.