Chuyên mục
Khám phá sự nghiệp người tuổi Mão theo cung hoàng đạo
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Khám phá sự nghiệp người tuổi Mão theo cung hoàng đạo

Thứ bảy 16/02/2013 09:33 GMT + 7
Tiếp nối sau năm Dần là năm Mão trong 12 con giáp. Có thể sẽ cùng sinh một năm nhưng tháng sinh và chòm sao chiếu mệnh theo quan niệm phương Tây cũng ảnh hưởng khá nhiều tới sự nghiệp của mỗi người.

1. Người tuổi Mão cung Bạch Dương ( 20/3 – 20/4)

Tử vi Trung Hoa và chiêm tinh phương Tây đã cùng hội tụ tạo nên một Bạch Dương tuổi Mão chu đáo, hào hiệp, dũng cảm và đầy nghị lực. Trong công việc, họ là những người “bản lĩnh đầy mình”. Những nhiệm vụ được giao càng khó khăn và thử thách bao nhiêu, thì họ càng có thêm động lực để vượt qua và hoàn thành nó. Ý chí mãnh liệt này giúp cho người tuổi Mão cung Bạch Dương tiến rất xa trên con đường sự nghiệp.



Trong các mối quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp, người tuổi Mão cung Bạch Dương luôn được quý mến bởi tính tình cởi mở, hòa đồng của mình. Họ luôn sẵn lòng giúp đỡ mọi người. Bởi vậy, những công việc mang tính ích lợi và đòi hỏi một thái độ nghiêm túc rất phù hợp với họ.

Con người Bạch Dương tuổi Mão khá hoàn hảo nhưng vẫn có một điểm yếu nhỏ. Đó là tính dễ dãi, thờ ơ trong cuộc sống. Họ thích thách thức nhưng lại không muốn tham gia cạnh tranh với nhiều người. Tiêu chí cho một cuộc sống tốt đẹp với họ là êm đềm và ổn định.

2. Người tuổi Mão cung Kim Ngưu ( 21/4 – 20/5)

Thân thiện, lạc quan, năng động và nhanh nhạy trong công việc là những tính cách nổi bật ở người tuổi Mão cung Kim Ngưu. Với sự năng nổ và nhạy bén trong công việc của mình, Kim Ngưu tuổi Mão tiến rất nhanh trên con đường sự nghiệp. Thời điểm huy hoàng nhất của họ là khi họ còn sức trẻ. Dường như không gì có thể làm họ chùn bước ở thời điểm này.

Sức trẻ dần qua đi cũng là lúc con đường sự nghiệp của họ bắt đầu chậm lại. Nhưng điều này cũng không có gì đáng phải lo ngại bởi xét cả về mặt tài chính kinh tế lẫn ổn định gia đình thì những năm tháng hoàng kim đã xây dựng cho họ một nền tảng vững chắc.

Nếu là ông chủ, người tuổi Mão cung Kim Ngưu luôn được nhân viên của mình kính trọng bởi họ là những người rất công bằng và thích sự bình đẳng. Họ cũng thích giúp đỡ mọi người xung quanh và lấy đó làm niềm vui sống.

3. Người tuổi Mão cung Song Tử ( 21/5 – 21/6)

Người tuổi Mão cung Song Tử nổi bật với sự tinh tế, khả năng tư duy và trí tuệ hơn người. Họ cũng là những người khá nhạy cảm. Những người tuổi Mão cung Song Tử cũng có con mắt khá nghệ thuật. Nếu là phụ nữ tuổi Mão cung Song Tử thì sẽ rất thành công với những công việc liên quan tới bài trí, sắp xếp nhờ sự khéo léo của mình.

Người tuổi Mão cung Song Tử luôn thích sự công bằng và nỗ lực từ chính bản thân mình. Họ không bao giờ ỷ lại vào tài năng của mình mà luôn tự đặt ra mục tiêu để phấn đấu. Tuy nhiên, họ cũng không thích sự cạnh tranh quá gay gắt trong thương trường mà chỉ muốn một công việc ổn định và không xô bồ.



Song Tử tuổi Mão dường như không có bất kì một điểm yếu nào bởi họ luôn cố gắng sống cho vừa lòng chính bản thân và mọi người xung quanh. Một số người tuổi Mão cung Song Tử còn khá thích hợp với những nghê liên quan đến viết lách như nhà báo, nhà văn...

4. Người tuổi Mão cung Cự Giải ( 22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải trong chiêm tinh phương Tây đã cùng kết hợp với tuổi Mão trong tử vi Trung Hoa và được thể hiện rõ nét trong con người Cự Giải tuổi Mão. Đa số họ là những người năng động, nhiệt tình và rất có tinh thần trách nhiệm. Họ luôn nỗ lực hết sức để hoàn thành nhiệm vụ. Và nhân tố này luôn góp phần tích cực trong sự thành công của người tuổi Mão cung Cự Giải.

Người tuổi Mão cung Cự Giải là những người tràn đầy nhiệt huyết. Họ không thích chỉ ngồi yên một chỗ mà luôn làm việc hăng say. Nếu bắt họ ngồi không một chỗ thì họ sẽ cảm thấy bồn chồn không yên rồi tay chân lúng túng.

Một số người tuổi Mão cung Cự Giải lại luôn thích giúp đỡ người khác. Bởi vậy, những ngành nghề liên quan tới chăm sóc sức khỏe như: y tá, bác sỹ, dược sỹ cũng khá phù hợp với họ.

Con đường sự nghiệp của người tuổi Mão cung Cự Giải rất sáng lạng bởi ở họ hội tụ đầy đủ các yếu tố cần thiết để có thể thành công. Dù là nhân viên hay giữ vị trí lãnh đạo, họ luôn rất nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm, đáng tin cậy và nỗ lực không ngừng.

5. Người tuổi Mão cung Sư Tử ( 23/7 – 22/8)

Đa số người tuổi Mão cung Sư Tử là những người quyết đoán, tài năng và mạnh mẽ. Trong quan niệm dân gian, loài mèo còn được gọi là “hổ đồng bằng”. Bởi vậy, sự kết hợp này hội tụ nơi con người tuổi Mão cung Sư Tử càng làm họ trở nên phi thường hơn.

Người tuổi Mão cung Sư Tử rất thích hợp với vai trò là nhà lãnh đạo nhờ trí tuệ, sự chín chắn và bình tĩnh của mình. Họ cũng luôn là chỗ dựa cho nhân viên của mình, tiếp thêm sức mạnh niềm tin cho họ để họ vững tâm hoàn thành công việc.

 Dù tài giỏi nhưng người tuổi Mão cung Sư Tử không hề tự cao hay đòi hỏi. Họ luôn tự bằng lòng với những gì mình làm được và vui vẻ chấp nhận mọi điều. Sự lạc quan vui sống này giúp cho họ luôn có một tâm lý thoải mái trong công việc. Không chỉ vậy, người tuổi Mão cung Sư Tử còn chia sẻ niềm vui của mình với mọi người xung quanh. Bởi vậy, xung quanh họ luôn có bạn bè, gia đình và những khoảnh khắc ngập tràn hạnh phúc.

 6. Người tuổi Mão cung Xử Nữ ( 23/8 – 22/9)

Chân thành và luôn biết cảm thông, chia sẻ với mọi người là tính cách nổi trội ở người tuổi Mão cung Xử Nữ. Có lẽ cũng từ tính cách nhẹ nhàng đó mà họ thích một công việc có tính ổn định về lâu về dài. Họ không thích sự bấp bênh, mạo hiểm trong công việc.

Người tuổi Mão cung Xử Nữ khá hòa đồng nhưng ban đầu họ khá nhút nhát, rụt rè và dễ bị tổn thương. Tâm lí ngại ngùng này là yếu tố cản trở họ bứt phá để tiến tới thành côn trong sự nghiệp.

Trong công việc, tiền bạc không phải là yếu tố thiết yếu với người tuổi Mão cung Xử Nữ nhưng họ sẽ không hài lòng với một mức lương quá ít ỏi so với công sức mà mình bỏ ra. Họ không mấy thích hợp với vai trò lãnh đạo. Với sự chân thành, chu đáo và đáng tin cậy của mình thì những người tuổi Mão cung Xử Nữ thích hợp hơn với việc chăm sóc khách hàng.

7. Người tuổi Mão cung Thiên Bình ( 23/9 – 22/10)

Khó có cung hoàng đạo nào trong năm Mão có được sự điềm tĩnh như cung Thiên Bình. Trong công việc, họ luôn có thái độ bình tĩnh. Đặc biệt là khi đưa ra quyết định, họ luôn cẩn trọng chứ không hề vội vàng và luôn suy nghĩ trước khi hành động.

Người tuổi Mão cung Thiên Bình thích việc vun đắp, chăm sóc gia đình. Họ thích chăm chút, tỉ mẩn làm những việc có ích cho bạn bè, người thân. Bởi vậy những công việc như làm chăm sóc vườn cây, nội trợ hay làm đồ handmade khá phù hợp với họ. Đó là những công việc vừa ổn định về mặt thời gian, tiền bạc lại vừa thích hợp với tính cách của người tuổi Mão cung Thiên Bình.

8. Người tuổi Mão cung Thần Nông ( 24/10 – 21/11)

Đa số người tuổi Mão cung Thần Nông luôn có cái nhìn lạc quan, vui vẻ trước vạn vật. Họ luôn suy nghĩ tích cực và nhờ đó có thêm động lực để tiến tới thành công. Không chỉ tích cực trong ý nghĩ mà họ còn là những người giàu nghị lực và không ngại vượt khó. Có thêm chút tham vọng thì con đường tiến tới đỉnh vinh quang của người tuổi Mão cung Thần Nông sẽ khá dễ dàng.



Trong công việc cũng như chuyện tình cảm, người tuổi Mão cung Thần Nông luôn giữ cho mình một thái độ nghiêm túc với một tinh thần trách nhiệm cao. Họ không thích bị bỡn cợt hay lừa lọc. Với họ, tiền bạc có thể khá quan trọng nhưng lòng tự trọng không cho phép hở dụng mánh khóe hay trà đạp lên người khác mà tranh giành. Có lẽ cũng nhờ đó mà họ luôn được cấp trên tán dương tính thẳng thắn và sự trung thực của mình.

9. Người tuổi Mão cung Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Nói tới người tuổi Mão cung Nhân Mã thì đặc điểm nổi bật nhất là trí thông minh và sự tài giỏi của họ. Trí tò mò luôn thôi thúc họ tìm tòi, khám phá những chân trời tri thức, những lĩnh vực mới. Cùng với khả năng tư duy trí tuệ, họ dường như có thể nắm bắt một cách khá nhanh vấn đề và từ đó, dễ dàng giải quyết nó. Với họ, “không có việc gì khó” cả.

Trong giao tiếp, người tuổi Mão cung Nhân Mã là những người rất thân thiện, hòa đồng và khá thoải mái. Mọi người xung quanh luôn bị thu hút bởi sự cởi mở của họ. Và sẽ càng bất ngờ hơn khi được trả nghiệm tài năng của họ.

Người tuổi Mão cung Nhân Mã nếu chuyên tâm đi sâu vào nghiên cứu một lĩnh vực thì sẽ gặt hái được rất nhiều thành công, thành tựu. Tuy nhiên, họ rất khó làm tốt công việc nếu như phải hoạt động chung với những người không hợp với mình. Bởi vậy, người tuổi Mão cung Nhân Mã không thích hợp với những công việc đòi hỏi tính tập thể.

10. Người tuổi Mão cung Ma Kết ( 22/12 – 18/1)

Người tuổi Mão cung Ma Kết đa số là những người khá dễ chịu, vui vẻ và luôn cố gắng hoàn thiện bản thân. Mặc dù không phải là người có trí thông minh xuất chúng nhưng người tuổi Mão cung Ma Kết luôn nỗ lực khẳng định mình và không muốn bị coi thường. Là nhân viên, họ luôn quyết tâm và cố gắng hết sức. Yếu tố này phần nào cũng giúp cho sự nghiệp của nọ có những bước tiến quan trọng và giúp họ ghi điểm trong mắt các nhà lãnh đạo.

Nói vậy không có nghĩa là những người tuổi Mão cung Ma Kết không làm được lãnh đạo. Với vai trò người đi đầu, họ cũng khá được lòng nhân viên bởi sự giúp đỡ và khích lệ kịp thời.

Với những ưu điểm, lợi thế này thì người tuổi Mão cung Ma Kết chỉ cần nỗ lực không ngừng là có thể đạt tới đỉnh cao của sự nghiệp

11. Người tuổi Mão cung Bảo Bình ( 19/1 – 20/2)

Khôn ngoan, ham học hỏi và năng động là những gì mọi người thường thấy ở người tuổi Mão cung Bảo Bình. Họ thích hợp với những công việc văn phòng cần đến trí óc hơn là lao động chân tay ngoài trời.

Trong giao tiếp, người tuổi Mão cung Bảo Bình là những người rất khéo léo. Họ luôn biết cách dùng lời nói để thuyết phục mọi người. Bởi vậy, nếu tham gia vào những công việc như thuyết giáo, giảng dạy thì sẽ rất thành công.

Khuyết điểm duy nhất của người tuổi Mão cung Bảo Bình là đôi lúc họ quá độc lập và tự quyết đến mức trở nên độc đoán trong mắt mọi người. Nếu là một ông chủ bà chủ mà lại trở nên quá bảo thủ thì sẽ không có được lòng tín nhiệm từ nhân viên của mình. Điều này sẽ không giúp cho sự nghiệp của người tuổi Mão cung Bảo Bình đi tới thành công.

12. Người tuổi Mão cung Song Ngư ( 21/2 – 19/3)

Người tuổi Mão được chòm sao Song Ngư chiếu mệnh đa số là những người tốt bụng, thông minh và chu đáo. Họ cũng là những người có sự nhạy cảm khá tinh tế. Nhờ đó mà họ rất dễ thành công trong các lĩnh vực nghệ thuật như họa sĩ, nhà sáng tác nhạc…

Một số người tuổi Mão do ảnh hưởng tính cách của chòm sao Song Ngư nên thích những công việc nhàn hạ mà ổn định như việc văn phòng. Họ không thích bon chen xô bồ trong xã hội mà bao giờ cũng rất nhẹ nhàng, điềm tĩnh.

Dễ xúc động là điểm yếu của Song Ngư tuổi Mão. Trong kinh doanh, điểm yếu này của họ rất dễ bị kẻ khác lợi dụng để lấy lòng hoặc cạnh tranh không lành mạnh. Người tuổi Mão cung Song Ngư nên học cách để mạnh mẽ hơn đặc biệt là khi đưa ra quyết định, vì lí trí luôn đúng đắn hơn tình cảm trong những trường hợp này.
Nguồn: afamily.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.