Chuyên mục
Bí quyết chiều lòng mẹ chồng theo các cung hoàng đạo (Phần1)
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Bí quyết chiều lòng mẹ chồng theo các cung hoàng đạo (Phần1)

Chủ nhật 17/03/2013 07:53 GMT + 7
Chuyện mẹ chồng nàng dâu luôn là đề tài nóng bỏng và là nỗi trăn trở với không ít người. Làm thế nào để tránh những bất đồng và có chung tiếng nói trong gia đình với bà? Hãy cùng khám phá tính cách của mẹ chồng qua các chòm sao hoàng đạo để tìm ra bí quyết chiều lòng bà nhé!

Mẹ chồng thuộc cung Bạch Dương (sinh từ ngày 21/3 đến 19/4):

Thành thật mà nói, mẹ chồng của bạn sẽ rất vui khi con trai bà kết hôn với bạn bởi cảm giác có người chia sẻ bớt phần trách nhiệm chăm nom gia đình với bà. Điều đó không có nghĩa là bà không yêu mến con trai của bà, thậm chí tình yêu của bà còn lớn hơn nhiều. Nhưng yêu con không đồng nghĩa với việc đi theo và chăm sóc cho con cả đời. Và đặc biệt, người phụ nữ này lại có rất nhiều mối quan tâm khác nữa.



Bà sẽ làm hết sức mình để đối xử thật công bằng với con dâu. Người mẹ chồng này thực sự là mẫu phụ nữ mạnh mẽ đến mức bà có thể đã từng gặp rắc rối trong mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu của chính bà trước đây. Chính vì vậy mà bà sẽ có phần cảm thông, tôn trọng và lắng nghe ý kiến của con dâu mình ngay cả khi bà không đồng nhất với những quan điểm đó.

Nếu mẹ chồng bạn cũng thuộc cung Bạch Dương, hãy cố gắng mạnh mẽ như bà và hạn chế than vãn với bà về những vấn đề nhỏ nhặt mà bạn gặp phải trong đời sống vợ chồng. Người mẹ chồng thuộc cung Bạch Dương sẽ rất tôn trọng và đánh giá cao một người con dâu tự tin và độc lập.

Mẹ chồng thuộc cung Kim Ngưu (sinh từ ngày 20/4 đến 20/5):

Kim Ngưu thường là người phụ nữ của gia đình và rất biết hưởng thụ cuộc sống. Tổ ấm mà người mẹ này vun đắp luôn là nơi đem lại cảm giác hết sức thoải mái và ấm cúng để con cái trở về.

Mẹ chồng thuộc cung Kim Ngưu có thể sẽ rất đồng cảm với bạn hoặc sẽ chẳng có điểm chung nào. Thực tế là việc bạn và con trai bà kết hôn sẽ không làm bà quá lo lắng. Tuy nhiên, mẹ chồng Kim Ngưu lại cũng có thể mang những lá bài ra để tìm hiểu xem con dâu của bà là người như thế nào.  



Gia đình đóng vai trò đặc biệt quan trọng với người mẹ chồng thuộc cung Kim Ngưu. Bà là người sẵn sàng đi đến tận cùng trái đất để đảm bảo gia đình mình được hạnh phúc. Do đó, hãy biết nghe lời mẹ chồng bạn và làm theo cách của bà trong những vấn đề liên quan cuộc sống chung của đại gia đình. Đừng cố tranh cãi với bà bởi có thể bạn sẽ gặp phải một người cứng rắn chưa từng thấy và khó mà thay đổi được gì.

Mẹ chồng thuộc cung Song Tử (sinh từ ngày 21/5 đến 21/6):

Nếu mẹ chồng bạn thuộc cung Song Tử, thì bà là người suy nghĩ rất nhiều và nói còn nhiều hơn. Bà am hiểu về những chính sách mới, các vấn đề chính trị và bất cứ vẫn đề xã hội đương thời nào.
 


Bà là người rất thích tán chuyện và bắt kịp mọi tin đồn, nhưng lại rất giỏi che giấu cảm xúc thật của mình đằng sau một tiếng cười lớn. Với những gì mà người mẹ này đã chứng kiến, bạn có thể chỉ là một trong một loạt những bạn gái đã đi qua cuộc sống của con trai bà. Bà có thể sẽ rất quan tâm tới những điều hấp dẫn mà bạn kể và cũng chẳng vấn đề gì nếu bạn không phải là người hay nói như bà.

Để hòa hợp với người mẹ chồng thuộc cung Song Tử, nàng dâu không nên kể lể về những vấn đề cá nhân mà hãy bắt chuyện với mẹ bằng những tin tức mà bạn mới nghe được. Nếu có thể, hãy giới thiệu cho bà những thú vui mới mẻ hoặc những người bạn mới cũng là một ý tưởng không tồi.

Mẹ chồng thuộc cung Cự Giải (sinh từ ngày 22/6 đến 22/7):

Dường như phụ nữ Cự Giải sinh ra là để làm mẹ chứ không phải mẹ chồng. Hai từ "mẹ chồng" không làm bà cảm thấy hài lòng chút nào.

Bà thành công với thiên chức của người mẹ và cũng chẳng muốn ai thay thế vị trí đó của bà trong gia đình. Bà không dễ dàng có cảm tình với những nàng dâu. Và dù bạn có nói gì hay làm gì thì trong mắt bà, chàng hoàng tử - con trai bà - hẳn đã bị "lừa" để đi tới hôn nhân. Có một điều may mắn rằng, mẹ chồng Cự Giải luôn luôn tỏ ra lịch sự.

Nếu là con dâu của mẹ Cự Giải, tốt nhất bạn hãy làm theo những gì mẹ chồng bảo, làm theo cả công thức nấu ăn của người mẹ này. Hàng ngày bạn cũng nên biết khéo ca ngợi công lao lớn lao mà mẹ đã sinh thành và nuôi nấng chồng bạn thành người. Một điều quan trọng là, đừng bảo giờ chỉ trích hay trách móc chồng trước mặt mẹ chồng. Bởi chỉ trích con trai bà có nghĩa là bạn đang chỉ trích chính bà, một điều không hay chút nào cho mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu.
Nguồn: afamily.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.