Chuyên mục
Video: 'Rợn tóc gáy' hình ảnh ma nữ đi theo hành khách lên taxi
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Video: 'Rợn tóc gáy' hình ảnh ma nữ đi theo hành khách lên taxi

Thứ tư 27/07/2016 09:31 GMT + 7
Đoạn video nay được camera giám sát ghi lại tại một thị trấn yên tĩnh ở Nhật Bản khiến người xem hoảng hồn.



Đoạn video này được Dailymail đăng tải ghi lại cảnh tượng rùng rợn khi chiếc bóng đen được cho là hồn ma nữ đi theo người đàn ông vào bên trong chiếc xe taxi.

Theo đó, người đàn ông mặc áo màu trắng đang đứng chờ ở bãi đậu taxi thì chiếc taxi màu trắng đi tới. Khi anh bước đến bên chiếc xe, hình bóng của một người phụ nữ tóc dài “trôi” theo người đàn ông này và biến mất khi người này đã ngồi lên xe.

Khi chiếc cửa xe hơi đóng lại, “ma nữ” cũng đã ở trong xe cùng người đàn ông. Sau đó, chiếc taxi rời đi một cách bình thường. 



Người đàn ông mặc áo trắng bước lên xe taxi


Một bóng đen được nhìn thấy đang di chuyển phía sau anh.


Cảnh tượng này khiến người xem hãi hùng

Đoạn clip này sau khi được chia sẻ trên mạng đã gây nên nhiều tranh cãi. Phần đông dân mạng tỏ ra thích thú và đùa rằng ma nữ "mỏi chân" hoặc đã "phải lòng" người đàn ông. Nhiều người khác thì cho rằng đó là trò lừa đảo, sử dụng thủ thuật của máy ảnh. 

Vào năm 2011, chuyện tài xế taxi gặp ma tại những khu vực bị ảnh hưởng nặng nề bởi trận động đất, sóng thần tỉnh Fukushima, Nhật Bản năm 2011 không phải là hiếm. Nhiều tài xế lái xe taxi tại thành phố Ishinomaki cho biết họ đã nhiều lần đón khách và vị khách sau đó đã biến mất một cách bí ẩn trong khi xe đang di chuyển.

Hà Anh
Nguồn: khampha.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.