Chuyên mục
Truyền nhân của Vanga và những tiên đoán chuẩn xác kinh ngạc
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Truyền nhân của Vanga và những tiên đoán chuẩn xác kinh ngạc

Chủ nhật 14/08/2016 13:04 GMT + 7
Trước khi qua đời, Vanga đã đưa ra dự ngôn cho biết sẽ có một cô gái người Pháp thừa kế tài tiên tri của mình. Kaede Uber, được cho là hậu duệ của nhà tiên tri Vanga nổi tiếng, có khả năng nhìn thấy tương lai và nói chuyện với người ngoài hành tinh.



Kaede Uber sinh ra tại Montpellier, miền nam nước Pháp. Năm 2009, một tờ báo ở Pháp đăng tải một bài báo ngắn nói về khả năng tiên tri của cô bé này.

Ngay sau đó, nhiều cuộc thử nghiệm đã được tiến hành để thử thách khả năng của Uber. Năm 2011, cô bé đã khiến dư luận chú ý với nhiều nét rất tương đồng với nhà tiên trì mù nổi tiếng người Bungary, Vanga.

Càng lớn lên, thị lực của Uber có vẻ như càng yếu. Cô bé đã phải mang kính hỗ trợ. Những cử chỉ, động tác của Uber cũng được miêu tả là giống hệt bà Vanga từ cách chỉ tay, vuốt mặt, xoa trán.


Uber có nhiều cử chỉ giống với Vanga. Ảnh: Internet.

Đặc biệt, cô còn có khả năng trị bệnh cứu người.

Ngay từ khi còn bé, Uber đã có thể tiên đoán về các sự kiện nhỏ như việc người bà bị đau tim, người anh bị gãy chân, công ty của cha bị phá sản. Thậm chí, cô còn nhìn thấy trước cái chết của người cha dượng.

Cũng giống như tiền bối Vanga, cô bé Uber đã đưa ra rất nhiều lời tiên tri chuẩn xác đến kinh ngạc về những sự kiện lớn, có tầm ảnh hưởng toàn cầu. Dưới đây là những ví dụ:

1. Khủng hoảng kinh tế toàn cầu 2008



Trong một chương trình truyền hình do Nga thực hiện, cô bé đã dự đoán trước được sự khủng hoảng trầm trọng của thị trường tài chính thế giới năm 2008.

Ngoài ra, Uber cũng dự đoán chính xác cái chết của Đại tái Muamar Gaddafi hay việc Đệ nhất phu nhân Pháp Carla Bruni-Sarkozy khi ấy mang thai.

2. Tiên đoán ông Putin trở thành Tổng thống Nga



Trong thời gian diễn ra bầu cử Tổng thống ở Nga, hai phóng viên truyền hình đã đưa cho Uber xem hình ảnh các ứng cử viên Tổng thống.

Cô bé đã chỉ vào một tấm hình và nói “chính là anh chàng trán hói này”. Đó là hình ảnh của Putin, người sau đó trở thành Tổng thống quyền lực của nước Nga.

3. Chủ nghĩa khủng bố lan rộng



Nguyên văn những lời Uber nói như sau: “Chủ nghĩa khủng bố sẽ lan rộng, dẫn theo làn sóng nhập cư đổ ào vào Châu Âu. Thế giới sẽ gặp nguy hiểm nếu điều tương tự diễn ra ở quy mô toàn cầu. Ngoài Syria và Thổ Nhĩ Kỳ đang trong giai đoạn hỗn loạn, Algeria sẽ là quốc gia tiếp theo rơi vào những cuộc chiến”.

4. Thảm họa sinh thái trên Trái Đất



Uber cho rằng Trái Đất sẽ ngày càng nóng lên, khiến nước biển dâng cao, gây ra tình trạng xâm nhập mặn sâu vào trong đất liền. Chỉ khoảng 6 năm nữa, Trái Đất sẽ gặp phải thảm họa sinh thái chưa từng có. Nhân loại cũng sẽ cạn kiệt nguồn nước ngọt.

Rất nhiều dự đoán của Uber đã chính xác. Trong đó, rất nhiều vấn đề cực kỳ nóng bỏng đang diễn ra từng ngày như chủ nghĩa khủng bố, khủng hoảng di dân ở châu Âu, biến đổi khí hậu, môi trường. Thực sự, Vanga đã có cho mình một truyền nhân đáng nể.

Hữu Bằng
Nguồn: petrotimes.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.