Chuyên mục
Tổng thống Nga Putin lên chức… ông ngoại
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tổng thống Nga Putin lên chức… ông ngoại

Thứ ba 02/02/2016 09:09 GMT + 7
Tờ Tạp chí New Times (Nga) ngày 1/6 đưa tin, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã có cháu ngoại.

Theo New Times, Maria - con gái cả của ông Putin, mới sinh hạ con đầu lòng. Maria là vợ của doanh nhân người Hà Lan Jorrit Faassen, người trước đây là giám đốc Ban phát triển kinh doanh tại tập đoàn Gazprom và Phó Chủ tịch công ty tư vấn kiểm toán MEF.


Tổng thống Nga Vladimir Putin và người được cho là con gái cả Maria. Ảnh: AP

Theo điều tra của tờ tạp chí, trước khi lập gia đình, Maria sử dụng nhiều tên khác nhau khi học khoa Y, Đại học Moskva. Cô và chồng sống tại một khu căn hộ sang trọng, được bảo vệ nghiêm ngặt gần Đại sứ quán Mỹ ở trung tâm Moskva. Thế nhưng 6 tháng gần đây, hàng xóm cho biết không còn thấy Maria xuất hiện ở khu nhà. Có nguồn tin nói rằng, cô mới sinh con gái.

Thông tin về đời tư của hai con gái Tổng thống Nga Putin thường được giữ kín và bàn luận về cuộc sống riêng tư của người đứng đầu điện Kremlin ngầm được xem là điều tối kỵ. Nhưng hồi năm ngoái, hãng tin Reuters cũng đã công bố tài liệu về cuộc sống của cô con gái út Katerina, người mang một tên khác là Tikhonova.

Cũng trong ngày 1/2, Cơ quan giám sát truyền thông của Nga đã ban hành quyết định cảnh cáo kèm phạt tiền đối với tờ New Times, về một bài viết có liên quan đến nhóm cực hữu Right Sector của Ukraine. Theo luật, bất kì tờ báo nào bị cảnh cáo 2 lần trong một năm thì đều có thể bị đóng cửa. New Times được thành lập từ năm 1943 và gần đây chuyển sang thiên hướng công kích điện Kremlin.

Hoài Thanh
Nguồn: thethaovanhoa.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.