Chuyên mục
Tiết lộ gây sốc: Con người đã lên sao Hỏa từ thập niên 70
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tiết lộ gây sốc: Con người đã lên sao Hỏa từ thập niên 70

Thứ tư 19/10/2016 08:45 GMT + 7
Corey Goode, một cựu nhân viên NASA, từng làm trong chương trình vũ trụ bí mật của Mỹ tiết lộ rằng: Con người đã lên sao Hỏa từ thập niên 70.

Hình minh họa.

Sao Hỏa là một hành tinh trong hệ Mặt Trời mà chúng ta luôn muốn vươn tới bởi những nét tương đồng đối với Trái Đất. Nhưng những thông tin mà các chuyên gia từng làm việc cho NASA tiết lộ có thể sẽ làm chúng ta giật mình.

Trong "Cuộc họp du hành vũ trụ Quốc tế" lần thứ 67 tại Guadalajara. Mexico, tỷ phú Guadalajara , tỷ phú Elon Musk, người đứng đầu Tập đoàn Tesla Motors và SpaceX đã nói rằng: Trong tương lai gần, không chỉ có con người có thể đi du lịch sao Hỏa mà còn muốn xâm chiếm hành tinh đỏ này.

Ông Corey Goode.

Tuy nhiên, chuyên gia Corey Goode, người từng làm việc trong chương trình vũ trụ bí mật của Mỹ đưa ra chi tiết hoạt động của con người trên sao Hỏa cho rằng: "Con người đã ở trên hành tinh đỏ từ lâu. Ông không phải là người đầu tiên hay duy nhất biết điều này".

Nhiều người đã nói đến tài liệu mật (như WikiLeaks) cho rằng con người và người ngoài hành tinh từng hợp tác với nhau.

Ông Corey Goode cũng nói thêm: "Người Đức đặt chân lên sao Hỏa lần đầu tiên vào những năm 30. Trong thập niên 70, các chương trình vũ trụ của Mỹ tích cực khám phá sao Hỏa và các hành tinh khác để đặt căn cứ.

Năm 1980, chương trình vũ trụ của Mỹ gọi là Dự án Mặt Trời phát triển mạnh, xâm lược sao Hỏa và các hành tinh khác. Mỹ đã xây dựng căn cứ bên dưới bề mặt sao Hỏa.

Nghe có vẻ khó tin nhưng ông Corey Goode không phải là người duy nhất cho rằng Mỹ đã chinh phục sao Hỏa từ lâu.

Nghị sĩ Daniel K. Inouye cũng đã nói ám chỉ đến điều này: "Chính phủ, không quân và hải quân Mỹ đã gây quỹ để theo đuổi những mục tiêu quốc gia mà không chịu sự kiểm soát hay tuân theo luật lệ nào". Thật lạ là có đến vài tài liệu cho rằng con người sở hữu công nghệ vũ trụ tiên tiến từ rất lâu rồi.

Chuyên gia William Tompkins từng làm chương trình vũ trụ bí mật của Mỹ cũng tiết lộ thông tin y hệt ông Corey Goode: "Trong thời gian phục vụ hải quân, chúng tôi đã phát hiện ra người Đức phát minh ra công nghệ vũ trụ từ đầu thế kỷ 20" - ông William Tompkins tiết lộ.

Ông William Tompkins.

Thông tin của chuyên gia William Tompkins và Corey Goode tiết lộ nghe có vẻ khó tin, nhưng có đến 3 tài liệu mật được tiệt lộ cho thấy công nghệ du hành vũ trụ của Đức. Thâm chí ông William Tompkins còn khẳng định đã suy nghĩ chế tạo vũ khí cho các công ty vũ trụ.

Cựu nhân viên của NASA Corey Goode còn khẳng định có nhiệm vụ bí mật của con người lên sao Hỏa cách đây hơn 20 năm. Một cựu nhân viên của NASA khác có nickname là Jackie trả lời phỏng vấn trên kênh Coast-to-Coast AM, cũng nói đến con người trên sao Hỏa: 

"Tôi đã thấy 2 người mặc bồ đồ du hành vũ trụ trên sao Hỏa. Không phải là bộ đồ cồng kềnh như chúng ta thường thấy mà họ mặc bộ đồ bảo vệ gọn nhẹ hơn. Họ đi thẳng đến tàu khám phá Viking", Jackie nói.

Cẩm Mai (Theo Ancient Code)
Nguồn: ttvn.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.