Chuyên mục
Obama sắp tiết lộ bí mật động trời?
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Obama sắp tiết lộ bí mật động trời?

Thứ ba 24/05/2016 02:06 GMT + 7
Trước khi kết thúc nhiệm kỳ, Tổng thống Mỹ Barack Obama có khả năng sẽ tiết lộ với thế giới rằng người ngoài trái đất có tồn tại và từng tới Trái đất.

Trong suốt 20 năm qua, ông Steve Bassett, Giám đốc điều hành của Tập đoàn nghiên cứu Paradigm, nhà vận động hành lang "hé lộ thông tin về người ngoài trái đất" duy nhất có đăng ký ở Mỹ, đã vận động Nhà Trắng nói rõ về những gì Mỹ biết.


Ảnh minh họa: Express

Trong một cuộc phỏng vấn toàn diện mới đây với báo Express, nhân vật 69 tuổi này đã nói rõ tại sao ông lại cho rằng 2016 sẽ là năm có tuyên bố trọng đại nhất trong lịch sử thế giới.

Vừa qua, một trận bão trên mặt trận truyền thông đã dần hình thành ở cả hai bờ Đại Tây Dương. Hồi tháng 1, Express đưa tin, Hillary Clinton từng tuyên bố trong chiến dịch tranh cử rằng, bà muốn làm rõ thông tin về những bí ẩn liên quan tới những vật thể bay không xác định.

Ứng viên nhiều tiềm năng của đảng Dân chủ này còn hứa hẹn, nếu như đắc cử Tổng thống Mỹ, bà sẽ phái một đội đặc nhiệm tới căn cứ quân sự bí ẩn Vùng 51 tại Nevada, nơi nhiều người từ lâu hoài nghi đang cất giấu những công nghệ của người ngoài hành tinh.

Quản lý chiến dịch tranh cử của bà Hillary, ông John Podesta, cũng công khai bày tỏ nỗ lực sẽ công bố những tài liệu tối mật về đĩa bay.

Trước đó, 22 tháng sau khi Tổng thống Bill Clinton rời nhiệm sở, khi phát biểu tại Câu lạc bộ báo chí quốc gia năm 2002, ông Podesta từng công khai kêu gọi hé lộ toàn bộ hồ sơ về đĩa bay cho công chúng. Tới 2010, ông Podesta một lần nữa bày tỏ mong muốn các hồ sơ về đĩa bay được công bố, khi ông viết tựa cho cuốn sách đĩa bay của Leslie Kean.

Ông Bassett tin rằng, bà Hillary và ông Podesta biết hoặc ủng hộ tích cực cho những hoài nghi rằng người ngoài trái đất có tồn tại. Và rằng, khi tranh cử, bà Hillary đụng tới chủ đề này thì có nghĩa bà sẽ là tâm điểm khi các bí mật được tiết lộ.

Tuy nhiên, Bassett nói, ông không tin bà Hillary sẽ trở thành Tổng thống để đưa ra tuyên bố như vậy. Và nếu bà Hillary có trở thành Tổng thống, bà cũng sẽ không làm như vậy.

Roswell đã trở thành tâm điểm của những bí ẩn về đĩa bay kể từ tháng 7/1947. Thời điểm đó, quân đội tuyên bố đã tìm thấy xác đĩa bay gặp nạn gần Roswell, New Mexico. Tuy nhiên, sang ngày hôm sau, quân đội rút lại lời và nói đó chỉ là bóng thám không bị hỏng.

Các nhân chứng nói, thi thể người ngoài trái đất bên trong đĩa bay gặp nạn, đã được đưa về Vùng 51 cùng các mảnh vỡ của đĩa bay. Theo ông Bassett, "sau vụ Roswell, một lệnh cấm sự thật đã được Tổng thống khi đó Truman đưa ra và các nước khác, gồm cả Anh, đều tuân thủ".

Hiện, nhà vận động hành lang này tin rằng, sau khi bộ máy tranh cử của Hillary nêu vấn đề này ra trên truyền thông chính thống trong suốt vài tháng, lệnh cấm sự thật đang bị nhiều báo Mỹ vi phạm. Vì thế, Nhà Trắng sẽ không còn có thể giấu giếm bí mật này lâu hơn nữa.

Theo ông Bassett, người ngoài trái đất là có thật và đã tiếp xúc với các nhà lãnh đạo thế giới trên trái đất, song đó là bí mật được giữ kín nhất thế giới.

Hoài Linh
Nguồn: vietnamnet.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.