Chuyên mục
Những dự báo chấn động về trật tự thế giới của “nữ hoàng chiêm tinh Cairo“
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Những dự báo chấn động về trật tự thế giới của “nữ hoàng chiêm tinh Cairo“

Thứ tư 09/07/2014 06:43 GMT + 7
Theo Tiếng nói nước Nga, khi “nữ hoàng chiêm tinh" Joy Ayad tiên đoán trong một cuộc phỏng vấn với đài Tiếng nói nước Nga vào cuối năm ngoái rằng ở Ai Cập sẽ có tuyết rơi, chẳng mấy ai tin cô.

 
Photo: The Voice of Russia

Không một cơ quan khí tượng thủy văn nào đưa ra dự báo như vậy. Nhưng chỉ sau hai tuần lễ, một nửa Ai Cập, trong đó có Cairo, đã bị tuyết trắng bao phủ - điều lần đầu tiên xảy ra trong lịch sử đất nước kim tự tháp.

Sau đấy, trong dự báo nhân dịp năm mới, cô Joy nói đến những thay đổi biên giới chờ đợi các quốc gia trong năm 2014. Đáng ngạc nhiên là lời tiên tri này liên quan đến cả Nga.

Ngày 17/3/2014, dựa trên kết quả cuộc trưng cầu ý dân Quốc hội nước Cộng hoà Crimea đã tuyên bố bán đảo là nhà nước độc lập có chủ quyền. Vài ngày sau, Crimea và Nga ký hiệp ước sáp nhập Crimea và Sevastopol vào Liên bang Nga.

Những dự báo chính xác biến "nữ hoàng chiêm tinh" thành người nổi tiếng trên thế giới. Nhưng ở Ai Cập, cô bị thất sủng. Dư luận chưa tha thứ cho Joy Ayad về tuyên bố rằng cựu Thủ tướng Ahmed Shafiq sẽ trở thành "ông chủ của Ai Cập." Lời phán này được coi là làm lung lay niềm tin vào khả năng giành chiến thắng của Thống chế al-Sisi trong cuộc bầu cử tổng thống.

Như đa số mong đợi, ông Abdelfattah al-Sisi đắc cử, còn ông Ahmed Shafiq thậm chí lần này không tham gia tranh cử. Ngay sau đấy, Joy Ayad đã biến mất khỏi màn hình TV của Ai Cập.

Phóng viên đài Tiếng nói nước Nga ở Cairo đã tới thăm "nữ hoàng chiêm tinh" và khẳng định với cô rằng, ở Nga và các nước khác dư luận vẫn quan tâm đến những dự báo từ Joy Ayad.

- Cảm ơn các bạn rất nhiều. Tôi vẫn bình thường. Tôi chỉ không muốn xuất hiện trên các phương tiện truyền thông thời gian gần đây. Nhưng bất chấp tất cả, tôi vẫn giữ lập trường và chịu trách nhiệm về lời nói của mình. Ai biết sự thật, người đó phải nói ra.

Vì vậy mà tôi đã nói Ahmed Shafiq sẽ là chủ nhân của Ai Cập và tôi không chối bỏ. Đó không phải là lời dự đoán từ riêng tôi, do tôi nghĩ ra. Điều được tiên tri sẽ thành sự thật. Không phải lúc này thì sau đó. Con người không thể thay đổi gì ở đây.

Cô Joey, liệu có những tiên đoán mới hay không? Hôm nay cô có muốn chia sẻ điều gì?

Tất nhiên, tôi nói. Ukraine sẽ lắng nghe một số đề xuất của Nga. Có nghĩa, Nga và Ukraine sẽ đi tới sự thỏa thuận, nhưng Ukraine không hẳn sẽ giải quyết hoàn toàn được mọi vấn đề. Để có sự ổn định phải mất nhiều thời gian, nhưng tình hình hỗn loạn hiện nay sẽ thuyên giảm, trong vòng một hoặc hai tháng.

Cục diện trên khắp hành tinh sẽ tiếp tục biến động trong thời gian dài. Châu Âu vấp phải những vấn đề tài chính, có những thay đổi trong cơ cấu lãnh đạo thế giới, kể cả ở Liên hiệp quốc.

Động đất mạnh xảy ra tại một quốc gia công nghiệp lớn, chẳng hạn Mỹ hoặc Canada. Thậm chí trước cuối tháng Bảy.

Tôi có nói hồi đầu năm nay rằng, bản đồ thế giới sẽ thay đổi - điều đó diễn ra cùng với việc Crimea sáp nhập vào Nga. Nhưng những thay đổi sẽ tiếp tục - ở cả Đông lẫn Tây. Ở các nước phương Tây, một vài nơi biên giới cũng sẽ thay đổi.

Như chúng ta thấy, "nữ hoàng chiêm tinh" không sợ đưa ra những dự đoán táo bạo. Liệu “lời sấm” của cô có thành sự thật?

Nguồn: bizlive.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.