Chuyên mục
Nhà tiên tri mù Vanga từng đưa dự đoán rợn người về quyết định tấn công Syria của Mỹ?
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nhà tiên tri mù Vanga từng đưa dự đoán rợn người về quyết định tấn công Syria của Mỹ?

Thứ bảy 08/04/2017 14:39 GMT + 7
Lời tiên đoán của Vanga được giải mã cho biết, trong năm 2017, nhân loại vẫn chưa có hòa bình, chiến tranh sẽ nổ ra từ phía Đông, sẽ có nhiều người chết.

Mỹ oanh tạc tên lửa vào Syria đang gây lo ngại sẽ khơi mào cho cuộc chiến tranh thế giới thứ 3. Một lần nữa, người ta lại liên tưởng đến những tiên đoán rợn người của nhà tiên tri mù Vanga về những thảm hoạ trong năm 2017.

Trang tin EVZ.ro của Romania cho biết, lời tên đoán của Vanga mới được giải mã cho biết, trong năm 2017, thảm họa lớn sẽ xảy ra. Nhân loại vẫn chưa có hòa bình. Chiến tranh sẽ nổ ra từ phía Đông và trong bối cảnh nóng lên toàn cầu, sẽ có nhiều người chết.

Vào năm 2016, Vanga cũng nhìn thấy trước bối cảnh thế giới sẽ xảy ra như thế nào trong năm này. Theo lời tiên đoán của bà Vanga thì chưa có năm nào thế giới lại phải trải qua nhiều tai họa khủng khiếp như năm vừa qua.

Bà Vanga tiên tri đúng về quyết định tấn công Syria của Trump? Ảnh: Internet.

Theo EVZ, bà Vanga tiên đoán: 2016 là năm bước ngoặt trong lịch sử nhân loại, sẽ là một năm bùng nổ về các cuộc chiến tranh, xung đột vũ trang. Mà tâm chấn của cuộc chiến được bà Vanga chỉ rõ ra là Syria. Nhân loại sẽ phải đối mặt với hàng loạt thảm họa và sự kiện sóng gió. Tuy nhiên, năm 2016 đã qua và cuộc chiến như tiên đoán đã không xảy ra, tuy nhiên, hoà bình ở Syria vẫn xa vời vợi.

Nay, động thái mới nhất của Mỹ, tấn công vào Syria với hơn 50 tên lửa hành trình khiến tình hình ở Trung Đông thêm phần nóng bỏng, mối quan hệ vốn không êm ả giữa Nga và Mỹ nay lại bùng lên những hiềm khích mới khiến người ta không khỏi liên tưởng tới lời tiên tri Vanga.

Bên cạnh đó, nhìn trước vận mệnh của thế giới vào năm 2017, Vanga cho biết rằng, những năm gần đây, châu Âu đã trở thành mục tiêu tấn công của các tổ chức khủng bố Hồi giáo IS.

Nhà tiên tri mù xứ Bungary Baba Vanga. Ảnh: Internet

Rất nhiều vụ tấn công đẫm máu của các phiến quân nổi loạn đã gây nên cảnh mất mát, đau thương cho những người dân vô tội. Xả súng, nổ bom, tấn công bằng xe tải khiến hàng trăm người thiệt mạng. Tuy nhiên, viễn cảnh năm 2017 cũng chưa thoát được khỏi bóng đen khủng bố.

Trong năm 2017, Mỹ là nước cũng sẽ không tránh khỏi tầm ngắm của khủng bố. Họ sẽ tấn công Mỹ thông qua nước láng giềng Canada. Quốc gia này cũng sẽ bị chia cắt và xảy ra khủng hoảng kinh tế trầm trọng sau khi Tổng thống thứ 44 rời ghế Nhà trắng.

Trong tương lai xa, Vanga nhắc rằng: "Những người Hồi giáo sẽ dùng vũ khí hóa học đối đầu với châu Âu" và xây dựng một nhà nước Hồi giáo vào năm 2043, lấy Rome làm trung tâm.

Hạnh Chi (T/h)
Nguồn: doisongvietnam.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.