Chuyên mục
Nhà leo núi tình cờ phát hiện ra ‘bãi xe ma’, nơi ẩn chứa những câu chuyện kỳ bí
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nhà leo núi tình cờ phát hiện ra ‘bãi xe ma’, nơi ẩn chứa những câu chuyện kỳ bí

Thứ bảy 18/02/2017 11:27 GMT + 7
Đây không phải là những thước phim kinh dị, mà là một sự thật được một nhà leo núi người Bỉ tình cờ phát hiện.

Hàng trăm chiếc ô tô được cất giấu cẩn thận trong một khu rừng của Bỉ từ hơn 70 năm trước.





Thật kỳ lạ là, hình ảnh chụp những chiếc xe này lại mang đến một cảm giác bỏ lại tất cả trong sự ra đi vội vàng. Do được yên nghỉ quá lâu, rêu phong đã tạo cho chiếc xe một gam màu mới.


Các chi tiết đằng sau câu chuyện nghĩa địa xe Chatillon đã thu hút rất nhiều người quan tâm. Nhưng trên thực tế, vì sao những chiếc xe lại có mặt tại đây vẫn còn là một bí ẩn.



Suy đoán đầu tiên cho rằng, chúng thuộc về những người lính Mỹ. Sau khi thế chiến thứ II kết thúc, trong khi đang vui vẻ chuẩn bị đồ đạc để trở về quê hương, những người lính nhận ra rằng, họ không thể mang những chiếc xe này trở về ngay thời điểm đó. Do vậy, hàng loạt chiếc xe mới được cất giấu tại đây, đợi đến khi thích hợp sẽ đem chúng trở về.



Cũng có nhiều người không thừa nhận điều này. Họ lý giải rằng, những chiếc ô tô được xếp ngay ngắn gọn gàng như thế, giống như là hiện tượng ùn tắc giao thông, lái xe đã bỏ lại phương tiện trong sự ra đi vội vàng.



Chatillon là một thị trấn nằm ở miền Nam nước Bỉ. Ngôi làng nhỏ nằm trong thị trấn này dường như là nơi hoàn hảo để che giấu những chiếc xe nổi tiếng, vì nó nằm ở vị trí hướng lên một ngọn đồi và ẩn sâu giữa rừng.




Thay vào đó, người dân cho rằng đây là bãi xe thải giống như nhiều bãi xe khác trên thế giới. Chỉ có điều, bãi xe này đã tồn tại từ thế chiến thứ II mà không ai biết đến. Tuy nhiên lập luận này cũng không được chấp nhận, vì những câu chuyện lịch sử lãng mạn về người lính ở thời điểm đó vẫn còn rất hấp dẫn.



Trước năm 2010, nhiều mẫu xe cổ đã được tìm thấy trong khu rừng của Bỉ, hầu hết là dòng xe retro vehicles nổi tiếng. Nghĩa địa xe tại Chatillon đã trở thành một địa danh nổi tiếng nhất trong các nghĩa địa xe. Bãi xe với hàng trăm chiếc được xếp ngay ngắn trông giống như bị con người bỏ lại trước ngày tận thế.



Chưa có ai lý giải được vì sao mà có hàng trăm chiếc xe tập trung trong khu rừng mà không một ai xung quanh cánh rừng biết về nó.



Tuy nhiên, những chiếc xe đã được đưa đi vì lý do bảo vệ môi trường, một số chiếc thì bị đánh cắp.





Giờ đây, bạn chỉ có thể ngắm nhìn cảnh tượng tuyệt đẹp và bí ẩn về nghĩa địa xe ở Chatillon thông qua những bức ảnh của các nhiếp ảnh gia Rosanne de Lange, Marcel Wiegerinck, và Theo van Vliet đã chụp trước khi chúng được dọn sạch. Đây là những gì còn sót lại về nghĩa địa xe Chatillon Car Graveyard kỳ bí.

 ĐKN
Nguồn: phununews.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.